Thúy Ngân nói gì khi được đồn đoán tham gia Running Man?

04/05/2021 14:34 GMT+7

Thông tin Running Man Việt Nam sẽ trở lại đã làm người hâm mộ chương trình truyền hình thực tế này phấn khích hơn bao giờ hết. Những thông tin rò rỉ về những thành viên tham gia được bàn tán xôm xao. Thúy Ngân là một trong những cái tên đang được đồn đoán tham gia.

Running Man Vietnam 2021 đã lộ diện ba thành viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik. Ngoài ra, những thông tin bên lề suy đoán, chương trình sẽ giữ lại giữ lại các thành viên quen thuộc: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, và những gương mặt mới của mùa 2 dự kiến có là Jack, Thúy Ngân.
Nói về những thông tin này tại cuộc phỏng vấn chương trình Nói đi, ngại gì!, Thúy Ngân cho biết, cô chưa chắc chắn được có tham gia hay không, tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không áp lực khi tham gia chương trình ăn khách này.
Thúy Ngân chia sẻ: “Tôi sẽ không dành thời gian của mình để tạo ra những áp lực cho bản thân mà tôi sẽ dành thời gian đó để trau dồi bản thân nhiều hơn, tăng khả năng thể chất, sự nhanh nhạy để khi tham gia Running Man.
Như mọi người cũng biết đó là chương trình đầu tư rất nhiều tiền, ê-kíp phải từ bên Hàn bay qua, đi quay ở những nơi rất tốn kém chi phí nên họ không thể mạo hiểm đặt lòng tin vào những cá nhân hay những thành viên nào chưa phù hợp. Vì vậy nên Ngân phải cố gắng nhiều hơn”.
Nhiều người còn dự đoán Thúy Ngân khi tham gia Running Man Việt Nam sẽ bị ghét như thành viên  Jeon So Min trong phiên bản Hàn Quốc. Cô nói gì về việc này? Mời quý vị lắng nghe những chia sẻ của Thúy Ngân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.