Thúy Nga trả lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cho nhà hảo tâm

10/07/2021 22:19 GMT+7

Vấp phải nhiều ồn ào, công kích từ người được cho là họ hàng của ca sĩ Kim Ngân cũng như cộng đồng mạng, Thúy Nga và mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân quyết định trả lại số tiền mà các nhà hảo tâm đã gửi hỗ trợ ca sĩ trong thời gian trước.

Hôm 9.7.2021, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip trên kênh YouTube cá nhân ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với mẹ và em gái ca sĩ Kim Ngân sau những ồn ào xoay quanh việc giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963. Trong clip, bà Hương - mẹ Kim Ngân ngoài việc chia sẻ về cuộc sống của con gái trước khi lang thang ở Mỹ cũng như giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng, còn thay mặt gia đình đứng ra bênh vực Thúy Nga trước sự công kích của cộng đồng mạng. Bà Hương khẳng định Thúy Nga không chủ đích xin tiền nhưng vì cộng đồng mạng thương nên gửi tiền giúp đỡ Kim Ngân.

Thúy Nga và em gái ca sĩ Kim Ngân

Ảnh: FBNV

Cũng trong video lần này, Thúy Nga cho biết bản thân mình đã rất tổn thương khi cộng động mạng không ngừng xúc phạm, lăng mạ đến mức cô đổ bệnh, mỗi đêm con gái phải dỗ dành, an ủi. Đối diện với áp lực này, nữ ca sĩ cho biết bản thân biết đến ca sĩ Kim Ngân nhờ nhân duyên nhưng hiện tại Kim Ngân đã được sự giúp đỡ từ gia đình nên cô quyết định ngừng lại đồng thời thống nhất với mẹ của Kim Ngân sẽ trả lại số tiền cho các nhà hảo tâm. Chi tiết xin mời quý vị và các bạn theo dõi video.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.