Thùy Chi bị chỉ trích 'kém duyên' khi đăng bản cover ca khúc của Sơn Tùng

Mộc Khải
Mộc Khải
23/02/2021 19:57 GMT+7

Thùy Chi bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề vì có hành động "kém duyên" khi đồng nghiệp là nam ca sĩ Sơn Tùng đang vướng phải scandal.

Giữa lúc ca khúc Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP được cho là "biến mất" khỏi YouTube vì bị đánh bản quyền thì trang fanpage của nữ ca sĩ Thuỳ Chi lại bất ngờ chia sẻ lại video clip cover ca khúc Chúng ta của hiện tại do cô thể hiện.
Chưa rõ đây là chủ ý của Thùy Chi hay ai trong ê kíp của cô nhưng hành động này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang lợi dụng lúc đồng nghiệp gặp rắc rối để quảng bá sản phẩm của mình. Bên dưới bài đăng này, nhiều người bày tỏ sự bức xúc, cho rằng kể từ khi Thuỳ Chi "Nam tiến", gia nhập công ty quản lý nghệ sĩ của ViruSs thì bị mất dần hình ảnh đẹp.
Trước đó, vào tối 22.2.2021, ViruSs cũng đăng tải dòng trạng thái đề cập trực tiếp đến ca khúc "Chúng ta của hiện tại" ngay khi MV này biến mất vì bị nghi "dính bản quyền". Việc cả ViruSs và Thùy Chi cùng có những động thái liên quan đến Sơn Tùng giữa nghi án "đạo nhạc" đều bị khán giả chỉ trích gay gắt vì cho rằng cả hai "kém duyên". Mời quý khán giả theo dõi video clip để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.