Thu Trang háo hức gọi Tiến Luật nói “Em yêu anh” nhưng bị bóc phốt ngay tại trận

Hồ Hiền
Hồ Hiền
29/10/2020 10:39 GMT+7

Thu Trang thú nhận mình không hề cam chịu như nhân vật Thu Quỳnh trong phim Tiệc trăng máu . Nữ diễn viên cũng khẳng định cả cô và Tiến Luật có chung một mật khẩu nhưng không bao giờ xem điện thoại của nhau.

Nếu nói Thu Trang là một trong những điểm nhấn quan trọng trong dàn nhân vật của Tiệc trăng máu thì khán giả hẳn sẽ gật gù. Chính diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng thừa nhận mỗi vai diễn đều có những sức nặng tâm lý riêng nhưng trong chừng mực nào đó lại cùng nhau làm nổi bật vai diễn của Thu Trang. 

Phân cảnh trong phim của Thu Quỳnh (Thu Trang thủ vai)

Không khó để nhận ra Thu Quỳnh chính là dấu mốc quan trọng trong suốt sự nghiệp của diễn xuất của bà xã Tiến Luật bởi khán giả vốn quen với một Thu Trang cùng những mảng miếng hài hước, duyên dáng. Tuy nhiên, ở Tiệc trăng máu, Thu Trang đảm nhận vai Thu Quỳnh - một người phụ nữ yêu thơ ca, cam chịu và rất sợ chồng (Thái Hoà). Nhiều khán giả cho rằng đây là thử thách lớn với Thu Trang và cô đã làm được.
Có mặt tại chương trình Hot trend trong vai trò khách mời, Thu Trang trải lòng về vai diễn: “Thật ra thì ở ngoài đời Thu Trang không giống như nhân vật Thu Quỳnh, vì Quỳnh là cô gái mặc cảm tội lỗi với chồng mà còn yêu chồng thương con nữa nên lúc nào cũng muốn gia đình vui, mình nhịn một chút cũng không sao. Nhưng chính điều này càng khiến Thu Quỳnh trở nên tự tin với người chồng của mình. Còn Thu Trang ở ngoài đời thì vẫn có sự chịu đựng nhưng không đến mức như Thu Quỳnh, vì cái gì Trang cũng phải nói ra để hai vợ chồng cùng nhau giải quyết”. 

Trong vai diễn, Thu Quỳnh rất sợ chồng và cam chịu

Nói về chuyện có hay không việc coi điện thoại nhau của cả hai vợ chồng, Thu Trang nhấn mạnh đó là không gian riêng tư mà mỗi người nên có và cần được tôn trọng. “Bản thân Trang và anh Luật đều có thể cầm điện thoại của người kia xem vì mật khẩu của cả hai người giống nhau nhưng mà không ai xem hết. Vì dù sao đi nữa đó vẫn là một thứ vô cùng riêng tư, mình không thể lấy cớ là người nhà cái gì cũng có thể công khai nên mình có thể xâm phạm quyền riêng tư đó”. 

Thu Trang và Tiến Luật

Cũng tại chương trình này, nhiều khán yêu cầu Thu Trang gọi điện cho Tiến Luật nói vài lời yêu thương, ban đầu nữ diễn viên tỏ ra khá ngại vì ít khi dành lời “ngọt ngào” cho chồng. Về phía Tiến Luật, khi được vợ bất ngờ thể hiện tình cảm bằng những lời ngọt ngào, nam diễn viên liền quay ra bóc phốt Thu Trang ngay trên sóng livestream. Cuộc điện thoại này sẽ đi đến đâu? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.