Thử thách hoán đổi: Xuân Phúc “giành” vai Hoàng Hậu, Hòa Minzy điêu đứng nhận cấp báo

26/05/2020 16:49 GMT+7

Xuất hiện tại Hot trend trong vai trò khách mời, Hòa Minzy rũ bỏ hình ảnh Nam Phương hoàng hậu, hóa thân thành vua Bảo Đại diễn cảnh lâm ly từ biệt.

Không chỉ Hòa Minzy, phân cảnh "có một không hai" này còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Xuân Phúc và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.
Đây cũng chính là thử thách do chính khán giả của chương trình Hot trend đặt ra cho khách mời. Tất nhiên, để tăng độ khó, diễn viên Xuân Phúc "giành" vai với Hòa Minzy và trở thành Nam Phương Hoàng Hậu trong thử thách lần này. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bất đắc dĩ làm người truyền cấp báo cho vị vua mới.

Hòa Minzy, diễn viên Xuân Phúc và đạo diễn Kawaii thực hiện thử thách hoán đổi ngay trên sóng livestream của Hot trend

Mặc dù nhập vai có phần khó khăn và gượng gạo, nhưng bộ ba khách mời của Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn hoàn thành thử thách một cách trọn vẹn. Không ít khán giả còn cho rằng, đây có lẽ là MV mà Hòa Minzy được khoe chất giọng của bản thân vừa là cơ hội cho phép cô thể hiện khả năng diễn xuất. 
Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng, bản thân cô rất hứng thú với hình ảnh lần này. Đây được xem là một trải nghiệm mới lạ mà Hòa Minzy mong muốn được thử sức cũng như tránh cho khán giả không bị nhàm chán bởi những thứ na ná nhau trước đó.

MV mới được xem là dự án âm nhạc cho phép Hòa Minzy thể hiện khả năng diễn xuất nhiều nhất

Dù gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng ở thời điểm vừa ra mắt, nhưng có thể nói rằng Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn được xem là MV come back thành công nhất của Hòa Minzy. Hiện tại MV vẫn nằm trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam sau nhiều ngày ra mắt. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.