Thiều Bảo Trâm hát live ngọt không thua gì bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/10/2020 09:03 GMT+7

Chiều lòng khán giả Báo Thanh Niên , Thiều Bảo Trâm trổ tài hát live ca khúc Một mình có buồn không ngọt không thua gì bản gốc.

Ngày 21.20, Thiều Bảo Trâm chính thức quay lại thị trường âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng bằng MV Một mình có buồn không. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ LyLy, kết hợp cùng nhà sản xuất Rhymastic và có sự góp giọng của Lou Hoàng.
Ngay từ khi đoạn teaser được hé lộ, sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả bởi giai điệu bắt tai, thêm vào đó, hình ảnh nữ ca sĩ bầm dập trên poster khiến khán giả không khỏi tò mò về phần nhạc lẫn phần hình của MV. 
Không ngoài dự đoán, MV Một mình có buồn không gây ấn tượng bởi những cảnh hành động mãn nhãn giữa Thiều Bảo Trâm và hội nữ quái. Ở sản phẩm này, Thiều Bảo Trâm thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ. Trong MV, cô nàng vào vai Hải An, 22 tuổi với tính cách ngông cuồng, khá nóng nảy nhưng sâu bên trong lại là một cô gái tốt bụng, ấm áp và tình cảm. Nhân vật nam chính trong MV do hot boy Hoàng Trung đảm nhận. 
MV Một mình có buồn không được đánh giá là sản phẩm thành công nhất của Bảo Trâm ở thời điểm mới ra mắt. Hiện tại, sản phẩm lọt top 4 thịnh hành và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube sau 5 ngày phát hành.
Tại trường quay của Hot trend, Thiều Bảo Trâm trổ tài hát live ca khúc mới. Không nhạc nền, không hiệu ứng, dù vậy, cô nàng vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi chất giọng ngọt và khỏe không thua gì bản gốc. Mời quý khán giả theo dõi clip!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.