Thập Bát Ca trong 'Bi Long đại ca' được so sánh với vai kinh điển của Trịnh Y Kiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/03/2021 14:11 GMT+7

Rất được khán giả yêu thích với vai Thập Bát Ca trong "Bi Long đại ca", nam diễn viên Lợi Trần tiết lộ từng gặp chấn thương nghiêm trọng trong tập 1, đến nay vẫn chưa phẫu thuật.

Liên tục gây sốt qua từng tập phim, "Bi Long đại ca" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tập 7 vừa ra mắt đã thống trị top 1 thịnh hành của YouTube Việt Nam chỉ sau 7 giờ. Ngoài nội dung cuốn hút xoay quanh câu chuyện về ân oán tình thù trong thế giới ngầm thì diễn xuất tự nhiên, ăn ý của dàn diễn viên cũng khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim. 
Đảm nhận tuyến chính trong phim cùng với Bi Long (Steven Nguyễn thủ vai), nam diễn viên Lợi Trần (vai Thập Bát Ca) được đánh giá cao với gương mặt đậm chất điện ảnh và diễn xuất phong phú từ nội tâm đến các phân cảnh hành động nghẹt thở. Đặc biệt trong tập 7 vừa qua, Thập Bát Ca khiến người hâm mộ "nức lòng" khi tự tay trả thù cho anh trai. Tuy mang trong mình lửa hận sục sôi nhưng anh cũng là một chàng trai thâm tình, luôn đặt an nguy của người mình yêu lên hàng đầu.
Có thể nói sự biến chuyển trong diễn xuất của Lợi Trần góp phần không nhỏ cho thành công của tập 7 "Bi Long đại ca". Anh còn được nhiều khán giả ưu ái đặt lên bàn cân với nhân vật kinh điển Trần Hạo Nam do Trịnh Y Kiện thủ vai đồng thời nhận nhiều lời khen và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, các anh chị trong nghề.
Lợi Trần là ai? Vì sao được ví như "Trịnh Y Kiện Việt Nam"? Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.