Thánh cover Tăng Phúc thử sức hát loạt hit V-pop, thừa nhận giọng Jack đặc biệt khó bắt chước

Hồ Hiền
Hồ Hiền
12/12/2020 16:43 GMT+7

Chiều lòng khán giả, Tăng Phúc thử bắt chước giọng của Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn , Mỹ Tâm, Jack... khá nhiều cái tên được đưa ra, nhưng anh chàng này thừa nhận giọng của Jack đặc biệt, không dễ gì bắt chước.

Tăng Phúc nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc nhờ khả năng cover các nhạc phẩm nổi tiếng của mình. Ít ai biết rằng, trước khi bén duyên với con đường ca hát, Tăng Phúc từng là một cử nhân ngành kiến trúc. Anh tâm sự bản thân mất một thời gian khá dài loay hoay giữa các lựa chọn để cuối cùng quyết định chuyển hướng từ kiến trúc sang ca hát. 
Từ một chàng trai văn phòng có giọng hát trời phú, Tăng Phúc dần được khán giả biết đến và yêu mến qua những bản cover lẫn các ca khúc riêng của mình. Dù không được đào tạo bài bản như những ca sĩ khác nhưng Tăng Phúc lại chinh phục khán giả bằng chất giọng trầm ấm, mộc mạc đầy cảm xúc. Tên tuổi của anh được biết nhiều nhất sau khi đăng tải liên khúc gồm những bài hát nổi tiếng của thập niên 80, 90. Đặc biệt, sau những ca khúc như Sài Gòn biết dựa vào ai đây, Đừng chờ anh nữa… và mới đây là ca khúc Ước có người bên tôi mỗi khi buồn, cái tên Tăng Phúc dần tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả.
Chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz, Tăng Phúc tâm sự anh vẫn đang nỗ lực để có những bước tiến mới trong âm nhạc, ra nhiều ca khúc cho riêng mình thay vì chỉ được biết đến là người chuyên cover sản phẩm của người khác. Dù vậy khi được khán giả Báo Thanh Niên yêu cầu, nam ca sĩ vẫn thử sức bắt chước phong cách của những tên tuổi hot như Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Jack. Tăng Phúc cũng thừa nhận rất khó để bắt chước cách hát của Jack bởi chất giọng và cách luyến láy đều rất đặc trưng. 
Tăng Phúc sẽ vượt qua thử thách này thế nào? Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.