Thái Vũ FAPTV: 'Một số fan của Jack nói tôi nhân cơ hội kiếm lợi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/05/2020 19:00 GMT+7

Từng lên tiếng bênh vực Jack trong vụ lùm xùm với K-ICM, Thái Vũ lại vấp phải phản ứng từ chính các fan của giọng ca "Là một thằng con trai". Điều này được anh chia sẻ trong Nói đi, ngại gì!.

Chơi với anh em là phải hết mình

Blackbi Thái Vũ xuất thân là một rapper. Anh đam mê rap, hip hop nhưng khi đó còn chưa phát triển mạnh tại Việt Nam. Sẵn có năng khiếu về diễn xuất, Thái Vũ "nhảy" sang làm diễn viên, Hiện tại, anh hoạt động song song cả về âm nhạc lẫn diễn xuất. 
Lý giải nghệ danh Blackbi, Thái Vũ cho biết do ngày xưa ở nhà anh được gọi là Bi Đen, một phần vì làn da rám nắng nên khi hoạt động nghệ thuật quyết định lấy tên là Blackbi... cho sang. 

Thái Vũ gọi Vinh Râu vay 300 triệu làm MV và cái kết

Là một trong những thành viên đầu tiên sáng lập FAPTV, Thái Vũ cho biết bí quyết nhóm tồn tại lâu bền chính là luôn thẳng thắn với nhau. "Mẫu thuẫn thì chắc chắn nhóm nào cũng sẽ có nhưng mà tất cả đều giải quyết rất lẹ. Khi thấy một thành viên nào đó trong nhóm có dấu hiệu bất thường về sự bức xúc thì Vinh Râu với Thái Vũ sẽ ngồi lại nói chuyện với người đó, sẽ là cầu nối giữa 2 người và giải quyết vấn đề ngay lập tức", Thái Vũ chia sẻ. 
Nam diễn viên kiêm rapper cho biết các thành viên của FAPTV luôn xem nhóm giống như gia đình thứ hai của mình nên rất thẳng thắn, thoải mái và làm việc hết mình. Khi được hỏi Thái Vũ có phải là người giàu nhất không, anh tiết lộ: "Tiền nhóm kiếm được đều ăn đồng, chia đều cho tất cả mọi người, không phân biệt ai đến trước, ai đến sau. Về những tài lẻ kiếm bên ngoài, mình cũng chia phần trăm về cho công ty, chia phần trăm cho những bạn không có chóp ở nhà".
 

Tiết lộ bất ngờ của Blackbi Thái Vũ về việc chia lợi nhuận của Fap TV

Nhắc lại việc từng lên tiếng bênh vực Jack, Blackbi Thái Vũ cho biết: "Blackbi rất tự tin ở bản thân về chuyện mình đã chơi với anh em nào, mình coi người đó là bạn thì mình phải hỗ trợ hết mình khi người đó cần, khi người đó gặp vấn đề. Đó là cái tính của Blackbi. Đã gọi một tiếng anh em thì chơi với nhau phải hết mình, chứ không phải là dè chừng hay kiểu "mày sai thì tao sai với mày luôn".
Thái Vũ cho biết không phải Jack mà bất kỳ anh em thân thiết nào gặp chuyện, anh cũng sẽ lên tiếng. Sau khi sự việc xảy ra, nam ca sĩ cũng gặp không ít rắc rối từ phía các fan của Jack bởi không ít Đom Đóm (tên gọi fan của Jack) cho rằng thành viên nhóm FAPTV muốn nhân cơ hội kiếm lợi cho bản thân mình.

Blackbi Thái Vũ không nghe ‘Là một thằng con trai’ của Jack vì lý do này

"Mình cũng kệ, cuộc sống mà, không phải ai cũng theo ý mình đâu. 9 người 10 ý thì thôi kệ họ, người ta nói gì thì nói, mình đúng là được", anh nói. Thái Vũ cho biết ngoài Jack thì trong giới còn có các anh em bên mảng sân khấu hài như Long Đẹp Trai, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, các anh em FAPTV.
Nói về việc kết hợp với Jack trong các sản phẩm âm nhạc, Thái Vũ cho biết: "Trong tương lai có thể sẽ có theo kiểu anh em làm chơi với nhau thôi còn Jack hiện có công ty định hướng theo một kế hoạch dài hơi rồi".

Tôi thích vợ là "dân chơi"

Nói về đời sống hôn nhân, Thái Vũ cho biết mình không sợ mà là... nể vợ. Anh chia sẻ: "Thật ra, gia đình nào cũng có xích mích, gây nhau nhưng rất may khi Blackbi nóng thì vợ nguội và ngược lại. Black rất là nóng tính, phải nói thẳng ra là gia trưởng".
Thái Vũ tiết lộ ban đầu anh rất thích con gái cá tính, hơi dân chơi một chút nhưng khi lấy nhau rồi, vợ anh lại không còn "tính dân chơi" đó nữa mà trở thành bà nội trợ, chăm lo cho gia đình. Theo tiết lộ của nam diễn viên, ở nhà anh, tiền vợ chồng xài riêng, chỉ khi có việc gì cần thì mới san sẻ. Anh thừa nhận mình không phải là người tâm lý, chu đáo.  

Blackbi Thái Vũ bức xúc vì vợ... hết làm "dân chơi"

 Đặc biệt, vì làm trong giới nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với người đẹp nên vợ của anh cũng khá ghen. "Ví dụ, khi đóng cùng Elly trong một bộ phim, có cảnh ôm ấp thì về nhà vợ sẽ... thái độ ngay. Mình sẽ giải thích,đơn giản lắm, em nghĩ anh với tới người ta không. Còn những người ngang ngang, Blackbi giải thích đó chỉ là diễn thôi, khi bấm máy quay thì anh là của người ta, khi cắt máy quay thì anh không phải là của người ta, anh là của em. Vợ cũng nguôi nguôi một chút nhưng sẽ là một khoảng thời gian sau", thành viên nhóm FATPTV tiết lộ. 
Anh cũng cho biết các fan cũng rất "thương" mình, thường xuyên chụp màn hình những cảnh quay ôm ấp để gửi cho vợ xem, thế là "bùng cháy". "Những lúc bả ghen như thế thì rất là thú vị, mình lấy cái đó ra làm kịch bản phim hài, mình biến tấu lại", Thái Vũ nói.
Mời khán giả xem đầy đủ chương trình tại đây:

Nói đi, ngại gì!: Blackbi Thái Vũ trải lòng sau vụ bênh vực Jack và tiết lộ lương trong nhóm FAPTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.