Thái Trinh nói về 'người cũ' trong MV 'Ai sẽ thay em yêu lại anh'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/12/2019 11:12 GMT+7

"Nó là cả câu chuyện của Trinh, nó là cả tâm tình mà Trinh dồn nén rất lâu, không chỉ là vài tháng mà là suốt vài năm, không chỉ là một mối tình mà là hai mối tình lớn nhất từ Trinh. Trinh đã gói ghém vào đó", Thái Trinh nói về MV Ai sẽ thay em yêu lại anh.

Sau thời gian dài im ắng, Thái Trinh trở lại với ca khúc ballad đầy tâm trạng mang tên Ai sẽ thay em yêu lại anh. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình ngang trái giữa 4 người trẻ.
Nói về việc vào vai người thứ ba trong MV mới, Thái Trinh chia sẻ: “ Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, ekip đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ. Có nhiều loại kẻ thứ ba. Nhiều khi họ vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Lỗi lầm trước hết chính là ở người đàn ông. Còn nếu như đã biết rõ hết nội tình mà còn cố gắng phá hoại thì mới đáng trách. Sau MV này, Trinh có sự thông cảm hơn với những người vô tình trở thành người thứ ba bởi lời đường mật của đàn ông”.

Thái Trinh chấp nhận làm người thứ ba trong MV "Ai sẽ thay em yêu lại anh"

Ảnh: BTC

Ngoài bạn thân học cùng trường - Cris Phan, MV còn có sự góp mặt của Samuel An, chàng trai Việt Kiều Thuỵ Sĩ đẹp như tranh vẽ từng tham gia The Voice và cô gái Hà Nội cá tính Bùi Linh Chi The Face.
Thái Trinh chia sẻ: “Sau một khoảng thời gian loay hoay trong tình cảm, Trinh rút ra được một điều rằng không chỉ trong tình yêu mà cuộc sống này chúng ta nên tránh xa những mối quan hệ độc hại và tự tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực mới xung quanh. Khoảng thời gian qua Trinh thấy mình làm được rất nhiều việc, thường xuyên quay clip cover, quay xong MV mới, thu âm được một album acoustic. Chưa bao giờ em lại thấy yêu thương bản thân mình hơn lúc này. Phụ nữ hay đàn ông hay LGBT thì Trinh nghĩ cũng đều như nhau cả thôi khi chia tay. Chẳng mấy ai vui được. Tuy nhiên nếu chúng ta không bước tiếp mà cứ mải ở đó thì người cũ cũng đâu quay về. Sự níu kéo đó là vô ích mất thời gian”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.