Tez xác nhận đang hẹn hò Pháo, khẳng định Pháo không phải 'người thứ 3'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/10/2020 07:30 GMT+7

Sau những lùm xùm xoay quanh tin đồn hẹn hò với Pháo, mới đây Tez đã livestream xác nhận mối quan hệ của hai người.

Những ngày qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn Tez - cựu thí sinh đội Wowy tại Rap Việt đang hẹn hò Pháo - thí sinh của chương trình King of Rap. Không những vậy, Pháo còn bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Tez và bạn gái cũ. Tuy nhiên, trong buổi livestream này, Tez không chỉ khẳng định tình cảm với Pháo mà còn phủ nhận tin đồn cô là "người thứ ba".
Tez cho biết lý do anh và người cũ chia tay không đơn giản là việc cả hai hết tình cảm mà còn đến từ một số lý do khác mà bản thân anh cảm thấy không thể chấp nhận được. Chính vì thế, anh nói thẳng với người yêu cũ rằng dù vẫn còn yêu cô nhưng việc chia tay xong quay lại hay về sau như thế nào thì để đến lúc anh thi xong mới quyết định. Tez khẳng định trong suốt quá trình đi thi, anh vẫn nhắn tin với người yêu cũ còn anh gặp Pháo là do cả hai cùng một nhóm.
Nam rapper cũng "dằn mặt" những người nói anh và Pháo không được yêu nhau hay ý kiến về việc anh bắt đầu mối quan hệ quá sớm khi chưa chấm dứt với người cũ được bao lâu. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.