Tăng Phúc mời đóng vai nhảy lầu, Ngô Kiến Huy “hét giá” 1,5 tỉ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/12/2020 05:40 GMT+7

Tăng Phúc gọi điện mời Ngô Kiến Huy làm cameo trong MV mới. Liệu với mức giá mà chàng Bắp đưa ra, Tăng Phúc sẽ thương lượng thế nào để để anh gật đầu.

Tăng Phúc đã không còn là giọng hát xa lạ với khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích các bản cover trên YouTube. Anh được biết đến trên mạng xã hội từ lâu nhưng chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp vào năm 2017. Được xem là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc, Tăng Phúc và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy liên tục cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc, vừa làm mới hit cũ, vừa cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới.
Giữa tháng 7.2020, Tăng Phúc tổ chức thành công live concert trên sân thượng đánh dấu 3 năm hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt MV Ước có người bên tôi mỗi khi buồn mới đây của anh vừa ra mắt đã gây được hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội, nhanh chóng thu về triệu view trên nền tảng Youtube. 
Dù vẫn luôn nỗ lực ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới, tạo dấu ấn riêng cho bản thân nhưng không thể phủ nhận rằng loạt ca khúc do chính Tăng Phúc cover trước đó chính là bước đệm giúp anh tiếp cận khán giả, để lại nhiều dấu ấn về giọng hát lẫn cách thể hiện.
Chia sẻ với chương trình Gương mặt showbiz, Tăng Phúc thú nhận ban đầu chỉ cover cho vui, không nghĩ đến việc sẽ nổi tiếng. 
“Ban đầu Phúc cũng chỉ cover cho vui thôi, lựa những bài mà mình thích thích rồi cover lại. Thường thì mình chọn những bài hát mà ít người hát. Khoảng thời gian đó, mình cảm thấy mọi người đã lãng quên rất nhiều bài hát hay nhưng những ca khúc đó lại chính là tuổi thơ của mình và của rất nhiều người đặc biệt là những anh chị 8x, 9x”, Tăng Phúc chia sẻ.
Tăng Phúc cũng thú nhận bản thân không phải là người thích chạy theo số đông, bắt chước làm theo những thứ mà nhiều người cùng làm. Bên cạnh những chia sẻ về hành trình đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, Tăng Phúc còn lầy lội gọi điện mời ca sĩ Ngô Kiến Huy tham gia MV mới sắp sửa ra mắt. Điều đáng nói là trong MV này, Ngô Kiến Huy không cần góp giọng mà chỉ cần diễn cảnh nhảy lầu nhằm tạo thêm điểm nhấn. Chàng Bắp sẽ phản hồi thế nào trước lời mời của Tăng Phúc. Mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.