Tấn Hoàng tiết lộ bị nhiều nghệ sĩ trẻ nặng lời sau phát ngôn về từ thiện

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
19/06/2021 09:35 GMT+7

Trong video mới đây trên YouTube, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã có những chia sẻ sâu sắc về nghệ sĩ Duy Phương. Đáng chú ý, nam diễn viên còn có những tiết lộ gây "sốc" về showbiz Việt.

Tấn Hoàng là một trong số ít nghệ sĩ chịu nói lên quan điểm cá nhân của mình trong thời điểm dư luận đang cực kỳ nhạy cảm với những thông tin về showbiz Việt. Thông qua những video trên kênh YouTube cá nhân, nam diễn viên đã có những chia sẻ về các vấn đề "nóng" trên mạng xã hội.
Trong video đang tải hôm 17.6.2021, Tấn Hoàng tâm sự về những kỷ niệm buồn, vui trong lúc làm nghề cùng với nghệ sĩ Duy Phương. Đáng chú ý, nam diễn viên Hận thù hóa giải còn xác nhận việc trong showbiz có tồn tại các băng, nhóm nghệ sĩ trẻ chèn ép thế hệ trước như lời của Duy Phương từng chia sẻ.
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng đã có những chia sẻ gây chú ý về vấn đề mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả đang gây xôn xao dư luận. Không những thế, Tấn Hoàng còn cho biết sau video anh phát ngôn về vấn đề làm từ thiện của nghệ sĩ, trong đó có nhắc tên Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên và bà Phương Hằng thì một số đồng nghiệp đã không hài lòng, thậm chí, nhiều nghệ sĩ trẻ còn gọi điện, nhắn tin nặng lời với anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.