Tan chảy khi nghe Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/06/2021 11:20 GMT+7

Vừa ra mắt, ca khúc "Cuối tuần" của Nguyên Hà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát thủ thỉ cùng hình ảnh Hà Nội ngày cuối tuaxua tan cái nắng nóng ngày hè.

Tối 3.6.2021, ca sĩ Nguyên Hà chính thức phát hành MV "Cuối tuần" kết hợp cùng nhạc sĩ Minh Min sau nhiều ngày nhá hàng. Sản phẩm sự hợp tác lần đầu của cả hai nhưng lại hài hòa đến bất ngờ giữa giai điệu country pop nhẹ nhàng của bài hát và giọng hát thủ thỉ của Nguyên Hà. Lời bài hát như lời tâm tình của những người trẻ đang yêu.

Đặc biệt, những hình ảnh trong MV "Cuối tuần" mang đến cảm giác dễ chịu và quen thuộc cho khán giả. Xuyên suốt MV là câu chuyện hẹn hò đáng yêu của những người trẻ với sự xuất hiện của hot girl Mẫn Tiên và diễn viên Minh Hiếu. Hình ảnh trong MV mộc mạc và giàu chất thơ, gắn liền với khung cảnh ngày hè Hà Nội, đôi tình nhân chở nhau trên chiếc xe phủ màu cũ kỹ, đưa nhau đi qua những con phố đông, lặng ngồi bên nhau ngắm hồ Tây chiều xuống và nhâm nhi ly nước sấu nhiều đá, nhiều đường.
Nhiều khán giả bình luận bài hát đúng như tựa đề, mang đến không khí thư thả của ngày nghỉ cuối tuần, giúp xua tan những ngột ngạt trong những ngày hè nóng bức và cũng là trong những ngày dịch bệnh căng thẳng. Đó cũng là những gợi ý cho “kịch bản” cuối tuần nhẹ nhàng, dễ thương không tiếng chuông báo thức, không deadline công việc. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.