Sự thật đằng sau nghệ danh kỳ lạ của Quân A.P – Yến Tatoo

05/10/2019 14:00 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Nổi lên từ mạng xã hội với những bản cover, Quân A.P – Yến Tatoo vẫn giữ nghệ danh của mình cho đến khi chính thức bước vào showbiz Việt.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân. Anh chàng sinh năm 1997 này là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Quân A.P bước ra từ thế giới cover với loạt bài hát của các ca sĩ nổi tiếng như “Chiều hôm ấy”, “Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt”.

Quân A.P được nhiều người biết đến qua MV "Ai là người thương em"

Ca khúc được nhiều người biết đến nhất của anh phải kể đến “Ai là người thương em” như “cộp mác” cho tên tuổi của anh chàng.
Tương tự, Yến Tatoo cũng được nhiều người biết tới qua những clip cover trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng đã chính thức “debut” với  MV đầu tay mang tên “Có ai đi hoài một lối” – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng. Trước đó, Yến Tatoo từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV của Quân A.P trong hit “Ai là người thương em” cũng một sáng tác của Thanh Hưng. “Có ai đi hoài một lối” được xem như phần 2 nối tiếp theo nội dung câu chuyện dang dở của “Ai là người thương em”.

Yến Tatoo - một gương mặt đội HLV Thu Phương trong chương trình Giọng hát Việt – The Voice 2015

Trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Quân A.P – Yến Tatoo đã tiết lộ sự thật đằng sau nghệ danh này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.