Stylist từng làm việc với Hồ Ngọc Hà gây phẫn nộ với phát ngôn chê người lao động

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
09/06/2021 22:38 GMT+7

Kye Nguyễn - stylist từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã làm cộng đồng mạng dậy sóng khi có bài đăng nói về người lao động với lời lẽ gây sốc. Lời giải thích được anh đưa ra cũng tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

Hôm 9.6.2021, stylist Kye Nguyễn - người từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngọc Trinh và nhiều sao Việt đã gây tranh cãi dữ dội khi có bài đăng dùng nhiều từ nặng nề, thậm chí có ý xúc phạm người lao động. 
Ngay lập tức, chia sẻ này của nam stylist đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ dân mạng. Hầu hết khán giả đều không đồng tình việc anh sử dụng từ ngữ không đúng mực, tỏ thái độ miệt thị, có thể gây tổn thương cho người khác. Nhiều ý kiến cho rằng dù là quan điểm cá nhân thì cũng không đồng nghĩa với việc có thể phát ngôn bừa bãi, thiếu cân nhắc.
Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, ngay sau đó, stylist Kye Nguyễn đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Nam stylist đã liên tục đăng 2 bài viết giải thích lý do có phát ngôn nhạy cảm này. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng lời giải thích anh đưa ra là không thỏa đáng và thiếu trách nhiệm, làm cho làn sóng chỉ trích ngày một dâng cao. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi lời động viên tinh thần của nam stylist. 
Hiện tại, nhiều bài viết trên trang facebook của nam stylist nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ. Stylist Kye Nguyễn cũng đã nhanh chóng tắt chức năng bình luận cho hàng loạt các bài viết của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.