S.T Sơn Thạch bắt chước Lan Ngọc hài không đỡ nổi

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/09/2020 10:13 GMT+7

S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt nhưng khi được yêu cầu cosplay cô bạn thân Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch lại diễn tả hài không đỡ nổi.

Tháng 8.2020, S.T Sơn Thạch chính thức ra mắt MV Phiếu bé ngoan do DTAP sáng tác. Với chất nhạc điện tử bắt tai và ca từ đơn giản, Phiếu bé ngoandễ dàng khiến người nghe nhún nhảy, lắc lư theo giai điệu vui tươi, trẻ trung.

Hình ảnh S.T Sơn Thạch trong MV Phiếu bé ngoan

Ra mắt vào thời điểm dịch bệnh covid-19 vẫn còn diễn ra tại Việt Nam, S.T Sơn Thạch chia sẻ anh mong muốn Phiếu bé ngoan sẽ là một sản phẩm âm nhạc khác biệt giữa rất nhiều bản ballad viết về tình yêu ra mắt thời gian gần đây.
Điều đáng nói là trong MV này, ST chơi lớn mời dàn khách mời cực chất của showbiz Việt như ca sĩ Chi Dân, diễn viên Tường Vy, Quốc Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến... Ngoài ra còn phải kể đến màn thể hiện đầy bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc. Sau nhiều lần chủ động ngỏ lời song ca với S.T Sơn Thạch, nữ diễn viên cũng có dịp trổ tài đọc rap và suýt chút nữa đã xuất hiện trong MV.

Sơn Thạch và Lan Ngọc không ít lần được fan "đẩy thuyền" vì quá thân thiết và đẹp đôi

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Tại trường quay của Gương mặt showbiz, S.T Sơn Thạch chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện MV cũng như những khó khăn khi sản phẩm comback giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn ra. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng chiều lòng khán giả khi diễn tả điệu bộ, bắt chước giọng nói của Ninh Dương Lan Ngọc và thể hiện lại một đoạn trong ca khúc Phiếu bé ngoan.
Từng được khán giả đánh giá là “dính nhau như sam” và không ít lần được đẩy thuyền, liệu S.T Sơn Thạch bắt chước Lan Ngọc giống đến mức nào. Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.