Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tự nhận là 'dân chơi'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
20/11/2020 16:04 GMT+7

Đĩa vật lý - E.P The Playah là bước ngoặc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn trong thời gian tới.

Không phải ngẫu nhiên Soobin Hoàng Sơn ẩn toàn bộ hình ảnh trên mạng xã hội và video trên kênh YouTube. Đây chính là "phát súng" đầu tiên mở đường cho một dự án dài hơn sau hơn 1 năm vắng bóng.
Tối 19.11.2020, Soobin Hoàng Sơn gây chú ý xuất hiện với hình ảnh nam tính, trưởng thành và tự mình đứng ra giới thiệu đĩa vật lý - E.P The Playah gồm 3 ca khúc do ê kíp nhà SpaceSpeakers thực hiện.

Soobin và các anh em SpaceSpeakers

Giọng ca sinh năm 1992 tuyên bố sẽ đổi nghệ danh từ Soobin Hoàng Sơn sang Soobin. Đặc biệt, khi nói về kinh phí đầu tư cho sự trở lại này, anh cũng quả quyết cho rằng: "Là một dân chơi thì Soobin không tính toàn nhiều đến vấn đề tiền nong ạ. Không thể nào tính toán bằng vấn đề tiền được, nó phải là công sức của tất cả mọi người bỏ ra. Đấy mới là cái quan trọng nhất để có được sự thành công của một dự án, còn vấn đề tiền thì mọi người sẽ có một cách đầu tư khác nhau". Soobin cho biết thay đổi mới mẻ nhất nằm ở chất liệu âm nhạc. Anh đang tìm lại một Soobin của thời underground.

Người hâm mộ đến chung vui cùng Soobin

Trong buổi giao lưu, Soobin còn hé lộ "linh vật" sẽ đi cùng anh trong bước đường nghệ thuật là một chú khỉ mang tên Son Go Ku. Có thể nói, Soobin là nghệ sĩ Việt đầu tiên đề cập đến chuyện "linh vật" riêng.
Mời quý vị theo dõi video để xem nội dung chi tiết của ca sĩ Soobin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.