Sơn Tùng M-TP giữ khoảng cách với Hải Tú khi lần đầu xuất hiện cùng nhau

30/12/2020 11:15 GMT+7

Có mặt trong cùng một sự kiện, Sơn Tùng và "nàng thơ" Hải Tú lại hạn chế ngồi gần hay bắt chuyện với nhau.

Chiều 29.12.2020, Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng với POPS đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyện tranh Lạc trôi tại TP.HCM. Có mặt tại sự kiện với vai trò chủ tịch của M-TP Entertainment, giọng ca Hãy trao cho anh diện bộ vest lịch lãm, đi cùng dàn vệ sĩ hùng hậu. Xuất hiện cùng anh là hai "gà cưng" của công ty gồm Kay Trần và Hải Tú.

Sơn Tùng tại buổi họp báo

Diễn viên Hải Tú

Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Hải Tú xuất hiện trước công chúng cùng chủ tịch Sơn Tùng. Kể từ khi đóng chung MV Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú thường xuyên có những tấm ảnh chụp cùng nhau, thậm chí là có những khi đứng sát nhau khá thân thiết. "Nàng thơ" mới cũng trở thành người phụ nữ thứ 2 được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram sau Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng, tại sự kiện, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP không xuất hiện cùng lúc trên thảm đỏ. Cả hai giữ khoảng cách với nhau và cũng ít khi trò chuyện trong suốt chương trình. Những chia sẻ của Sơn Tùng trong buổi ra mắt truyện tranh Lạc trôi cũng khá ngắn gọn và diễn ra rất nhanh.

Hình ảnh chụp dịp giáng sinh Huỳnh Tú và Sơn Tùng đứng cạnh nhau gây xôn xao

“Và với mỗi dự án thì Tùng luôn có gắng đặt hết cái tâm huyết và sự cố gắng của mình trong từng dự án một. Và với bộ truyện tranh Lạc trôi lần này cũng không ngoại lệ.” Nam ca sĩ cho biết.
Truyện tranh Lạc trôi được công bố với giá từ 144.000 tới 20 triệu đồng tương ứng với 4 gói sản phẩm, cao nhất là gói Sky. Bộ truyện cùng với các vật phẩm sẽ mở bán chính thức từ ngày 4.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.