Sơn Tùng M-TP đăng 45 tấm hình chỉ để hé lộ 5 chữ này

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/06/2020 12:19 GMT+7

Việc liên tục đăng 45 tấm hình trên Instagram chỉ để hé lộ dần tựa đề ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi tò mò.

Để có được 5 chữ Có chắc yêu là đây này, các fan Sơn Tùng đã phải chờ ròng rã suốt một tuần qua. Bởi nam ca sĩ không công bố ngay tên sản phẩm mà cần mẫn đăng 45 bức ảnh ghép lại thành tựa bài hát mình sắp phát hành. Cũng bởi thế mà mỗi ngày, các Sky lại phải vào canh Instagram của anh chàng để góp nhặt từng mảnh ghép.

Ghép 45 bức hình để nhá hàng tiêu đề ca khúc mới

Đến tối 29.6.2020, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành trailer MV Có chắc yêu là đây. Tuy nhiên, trái ngược với những tấm hình hoa hồng đầy ngọt ngào, tươi sáng mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải, trailer MV lại mang màu sắc đầy ma mị và ám ảnh.
Những khoảnh khắc trong trailer MV này dễ khiến khán giả liên tưởng đến hai sản phẩm đình đám trước đó của Sơn Tùng M-TP là Chạy ngay điLạc trôi. Nam ca sĩ cũng chỉ hé lộ duy nhất một câu hát trong đoạn trailer và đó cũng chính là tựa đề của ca khúc - Có chắc yêu là đây.

Phân cảnh trong trailer có phần ma mị

Ảnh: Chụp màn hình

Những phân cảnh hác hẳn vẻ ngọt ngào của những bông hoa hồng được Sơn Tùng nhá hàng trước đó

Ảnh: Chụp màn hình

Anh chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực".
Như vậy, sau hơn 1 năm từ MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới vào ngày 5.7.2020. Hiện trailer MV vừa ra mắt đã vào top trending của YouTube Việt Nam ở vị trí thứ 2, xếp sau MV mới của Blackpink. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.