Sofia bắt chước loạt giọng khủng từ Hồ Ngọc Hà tới Minh Tuyết, Châu Đăng Khoa sửng sốt vì quá giống

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/02/2021 12:32 GMT+7

Đều là những tên tuổi lớn và có chất giọng đặc biệt trong showbiz Việt, liệu thử thách này có làm khó được Sofia.

Sofia là ca sĩ mới của Công ty Superbrothers do Châu Đăng Khoa quản lý vừa được ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm chào sân Vpop của Sofia mang tên Nhớ người hay nhớ... kết hợp cùng rapper Khói cũng như sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Denis Đặng, diễn viên Fungla, MV sau khi lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ca sĩ Sofia

Nhớ người hay nhớ là một bản Pop/RnB được Sofia thể hiện bằng chất giọng lôi cuốn đầy cảm xúc trên nền nhạc du dương của nghệ sĩ piano nổi tiếng người Hà Lan Jurrvih kết hợp cùng lời rap đậm chất tự sự của Khói.
Ngay sau khi ra mắt, Sofia được đánh giá là chất giọng khỏe, dày và nội lực. Châu Đăng Khoa cũng đánh giá cao đam mê và năng lực ca hát của “gà nhà”. Anh cho biết bản thân đã bị ấn tượng với Sofia khi cô tham gia một chương trình do anh làm giám đốc âm nhạc. Nhận ra tiềm năng, đam mê âm nhạc và giọng hát vô cùng nội lực của Sofia, Châu Đăng Khoa đã ngỏ lời mời Sofia “đầu quân” về công ty.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Trong buổi giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên, Sofia đã khoe giọng hát qua phần hát live ca khúc Nhớ người hay nhớ. Bên cạnh đó, khi chương trình đưa ra thử thách bắt chước giọng hát của các ca sĩ như Minh Tuyết, Khánh Ly, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... Đây đều là những giọng ca lớn trong làng nhạc Việt và có màu giọng rất đặc trưng.

Phần thực hiện của Sofia tại trường quay chương trình Gương mặt showbiz

Liệu Sofia có vượt qua thử thách nà? Cô nàng đã thể hiện thế nào mà lại khiến Châu Đăng Khoa lẫn khán giả phải bất ngờ và thích thú đến vậy. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.