Showbiz Việt xót xa vì sự ra đi của Mai Phương

29/03/2020 14:48 GMT+7

Dù biết sẽ có ngày hôm nay nhưng nhiều đồng nghiệp vẫn không hết bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28.3.2020 sau 2 năm kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô diễn viên ở tuổi 35 khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi thương xót. Đọng lại trong mỗi người đều là hình ảnh một Mai Phương luôn lạc quan với nụ cười thường trực trên môi.
Tuy không cùng làm việc nhiều với Mai Phương nhưng Võ Hoàng Yến nhớ mãi lần 2 người nắm tay nhau bước trên sàn catwalk. "Chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kỳ tích nào đó của mình", Võ Hoàng Yến chia sẻ.
Ca sĩ Trương Bảo Như - người bạn thân nhất của Mai Phương cũng tiết lộ dù nhiều lần ngăn cản, không cho Mai Phương đi du lịch vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cô vẫn không chịu nằm một chỗ. Cho đến những ngày cuối cùng dù đau đớn và gầy yếu, cô diễn viên nhỏ bé vẫn muốn được sống dù chỉ là 20%.

Dòng chia sẻ của ca sĩ Trương Bảo Như về Mai Phương những ngày cuối đời

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ dòng tin nhắn đầy xúc động của Mai Phương khi nữ ca sĩ hỗ trợ đồng nghiệp chữa bệnh.
Các đồng nghiệp đều chia sẻ rằng họ đã chuẩn bị tinh thần về sự ra đi của Mai Phương nhưng sao vẫn không tránh khỏi xót xa. Diễn viên Trịnh Kim Chi ngậm ngùi chia sẻ: "Vậy là em đã qua một kiếp người.em không còn phải chịu đựng đau đớn vật vã nữa".
Trấn Thành bày tỏ: "Đến khi bạn ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên để nói lời tạm biệt". Nam MC cho rằng cuộc đời đã quá bất công với Mai Phương vì những gì cô đã trải qua, anh nghĩ cô luôn cố gắng mỉm cười, luôn tỏ ra lạc quan để che giấu những nỗi buồn, những sự chịu đựng.
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng không khỏi xót xa trước sự ra đi của Mai Phương và ví cô như "nàng tiên mắc đọa".
Diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết điều khiến cô lo nhất hiện tại là tương lai của bé Lavie, con gái Mai Phương. "Phải chấp nhận thôi. Muốn “giá như” hay “ước gì” cũng không thể được nữa... Lo là lo cho những ngày sắp tới. Một đứa trẻ sẽ lớn lên thế nào đây", nữ nghệ sĩ bày tỏ.
Và rất nhiều lời chia sẻ, nhắn nhủ được gửi đến Mai Phương từ các đồng nghiệp. Ai cũng mong rằng cô sẽ an nghỉ và mãi nhớ đến cô là một cô gái lạc quan, kiên cường.

Nhiều đồng nghiệp cảm thấy xót xa vì sự ra đi của Mai Phương

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.