Showbiz thời Covid: Vì sao JayKii ra MV thất tình?

10/07/2021 18:46 GMT+7

JayKii vừa bất ngờ ra mắt MV "Yếu đuối ai xem" khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chuyện gì đang xảy ra? Mối quan hệ giữa JayKii và Mai Anh hiện nay ra sao? Mời khán giả theo dõi Showbiz thời Covid nhé!

Sau màn tái xuất thành công với "Càng lớn càng cô đơn" vào cuối tháng 5, hôm 7.7.2021, JayKii đã "đánh úp" người hâm mộ với sản phẩm âm nhạc mới do chính anh sáng tác và thể hiện mang tên "Yếu đuối ai xem".
Chia sẻ về lý do ra mắt MV bất ngờ, JayKii cho hay: "Trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch này, JayKii muốn dành tặng một điều gì đó đặc biệt cho khán giả của mình. ‘Yếu đuối ai xem’ vừa là một món quà tinh thần, tiêu đề bài hát cũng là một lời khuyên mọi người phải luôn mạnh mẽ trong cả tình yêu lẫn cuộc sống. JayKii hy vọng bài hát sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận'.
JayKii cũng tiết lộ MV đã được quay khá lâu từ trước khi TP.HCM thực hiện chỉ thị 15 nhưng đến hiện tại mới ra mắt. Cùng gặp gỡ JayKii để xem những ngày qua, anh chàng đang làm gì, mối quan hệ với Mai Anh hiện ra sao và đặc biệt là thưởng thức giọng hát live của nam ca sĩ với ca khúc mới trong chương trình "Showbiz thời Covid" nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.