Showbiz thời Covid: JSOL và Hoàng Duyên hát live, bật mí về 'Sài Gòn hôm nay mưa'

02/06/2021 20:00 GMT+7

Kết nối cùng JSOL và Hoàng Duyên - bộ đôi đang gây sốt với ca khúc "Sài Gòn hôm nay mưa" trong chương trình livestream đặc biệt Showbiz thời Covid của báo Thanh Niên nhé!

Với những hiệu ứng và phản hồi tích cực mà đoạn teaser audio nhận được cũng như từng được Hoàng Duyên "nhá hàng" trong buổi họp báo hồi tháng 3, phiên bản đầy đủ của "Sài Gòn hôm nay mưa" nhanh chóng đạt gần 1 triệu lượt xem và vào top thịnh hành trên Youtube Việt Nam.
Đây là sáng tác của Hoàng Duyên cách đây 2 năm và được nhạc sĩ Khắc Hưng hoàn thiện toàn bộ phần hòa âm, phối khí. Khác với phiên bản mà Hoàng Duyên từng thể hiện, sản phẩm chính thức lần này có sự góp giọng đặc biệt của JSol. Anh chàng dành nhiều tình cảm cho ca khúc và là người chủ động ngỏ lời song ca cùng cô em gái.
MV "Sài Gòn hôm nay mưa" được thực hiện khá đơn giản. Lần đầu tiên đóng MV chung, JSol và Hoàng Duyên đã có nhiều chia sẻ thú vị về đối phương. Nếu như JSol nhận định cô em cùng công ty có tính cách khá “menly” thì Hoàng Duyên cho hay mình không gặp quá nhiều khó khăn với những phân đoạn tình cảm.
Những bí mật thú vị về ca khúc đang gây sốt này sẽ được JSol và Hoàng Duyên chia sẻ trong Showbiz thời Covid. Mời khán giả theo dõi! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.