Sau 'Vũ điệu rửa tay', Quang Đăng tiếp tục gây sốt khi kết hợp cùng Erik

14/05/2020 16:46 GMT+7

Mới đây, Quang Đăng tiếp tục cùng Erik tung ra đoạn clip thể hiện vũ đạo cho ca khúc “Em không sai, chúng ta sai" Sau “Vũ điệu rửa tay” nổi tiếng toàn cầu.

Sau khi “gây sốt” toàn thế giới với Vũ điệu rửa tay, Quang Đăng tiếp tục cùng Erik tung ra đoạn clip thể hiện vũ đạo cho ca khúc Em không sai, chúng ta sai.
Nam vũ công tiết lộ anh chỉ mất 10 phút để tạo nên vũ đạo dành riêng cho ca khúc đang đứng top 1 trending YouTube Việt Nam. Với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát nhưng vẫn toát lên đúng tinh thần của một bản ballad buồn.

Phần vũ đạo của Quang Đăng và Erik nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả

Ảnh: BTC

Đoạn clip gần 1 phút của chàng biên đạo 31 tuổi đã nhanh chóng thu hút khán giả với nhiều lời khen "có cánh". Ngay sau đó, Quang Đăng còn đăng tải thêm clip hướng dẫn để khán giả có thể cùng tập tại nhà. Nói về Erik, nam vũ công đánh giá cao giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh về sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như tính cách hòa đồng, lịch thiệp.
Trước đó, Vũ điệu rửa tay cũng được Quang Đăng biên đạo ngay trên nền nhạc Ghen cô Vy do Min và Erik thể hiện đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, lan ra toàn thế giới trong đợt dịch Covid-19. Quang Đăng cho biết hướng đi sắp tới của anh là mong muốn xây dựng một hình ảnh tràn đầy năng lượng và vươn xa ở thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.