Sau Khánh Vân, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 khoe thân hình nóng bỏng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/05/2021 19:00 GMT+7

Khánh Vân vừa kết thúc hành trình tại Miss Universe 2020 thì đại diện tiếp theo là Kim Duyên đã tung bộ ảnh nóng bỏng chuẩn bị chinh chiến tại Miss Universe 2021.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, Miss Universe tổ chức hai cuộc thi trong cùng một năm. Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng tiếng Anh tốt, cộng đồng mạng đang rất mong cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.
Trên trang cá nhân, Kim Duyên chia sẻ: "Duyên cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kì vọng của tất cả mọi người nên Duyên hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào "cuộc chiến" khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Duyên hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua! Duyên hi vọng cả nhà sẽ luôn bên cạnh, đồng hành cùng Duyên trên chặng đường này vì đó sẽ là niềm tin, là sức mạnh để Duyên vượt qua mọi thử thách".
Trong bộ ảnh mới gửi đến khán giả, Á hậu Kim Duyên khoe thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn theo phong cách hoang dã mùa hè nhiệt đới. Thời gian gần đây, cô liên tục có sự thay đổi về hình thể theo hướng tích cực, nhận được nhiều lời khen của khán giả. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.