Sao Việt bức xúc khi kẻ xấu lợi dụng NTK Nhật Dũng qua đời để trục lợi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/05/2021 13:31 GMT+7

Thông tin nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời khiến bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Càng xót xa hơn khi xuất hiện một số tài khoản giả mạo nhầm trục lợi trên sự ra đi của nam nhà thiết kế tài hoa.

Tối 19.5.2021, nhà thiết kế Nhật Dũng đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Quảng Bình, hưởng dương 41 tuổi. Suốt 7 tháng qua, anh đã phải chống chọi vì vi khuẩn xâm nhập vào não, khiến cơ thể suy nhược và một bên mắt bị suy giảm thị lực nghiêm trọng. Sức khỏe của nhà thiết kế chuyển biến xấu từ sau chuyến từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình vào tháng 10.2020. Dù đã cố gắng chữa trị trong thời gian dài nhưng đến hôm 17.5.2021, Nhật Dũng lại phải nhập viện cấp cứu. Lần này, bác sĩ cho biết không có hi vọng và trả về gia đình.
Sự ra đi của nhà thiết kế Nhật Dũng khiến cho gia đình, bạn bè và giới nghệ sĩ vô cùng xót xa. Tuy nhiên mới đây, bạn bè, người thân của anh không khỏi bức xúc trước việc xuất hiện một tài khoản facebook mang tên NTK Nhật Dũng đăng thông tin tang lễ không đúng sự thật đồng thời còn nhận là anh trai và xin nhận phúng điếu qua tài khoản ngân hàng. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.