Sao Việt bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi trong đêm

Mộc Khải
Mộc Khải
05/08/2021 09:38 GMT+7

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang được công chúng biết tới với nghệ danh Giang Còi qua đời tối 4.8.2021, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

Tối 4.8.2021, nghệ sĩ Lê Hồng Giang được công chúng biết tới với nghệ danh Giang Còi đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Trang Facebook "Giang Còi" nhanh chóng được cập nhật ảnh đại diện là chân dung đen trắng của nam nghệ sĩ cùng dòng trạng thái "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào (Lê Hồng Giang)".

Cố nghệ sĩ Giang Còi

FBNV

Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại bình luận bày tỏ sự buồn bã và tiếc thương một người đồng nghiệp, một người anh, người chú trong nghề. Rapper Lil Shady bày tỏ: "Tạm biệt chú, một phần tuổi thơ của tôi". Rapper Bình Gold cũng nhắn gửi: "Chú an nghỉ".

Ảnh kỷ niệm có mặt nghệ sĩ Giang Còi và nghệ sĩ Chiều Xuân

FBNV

Nghệ sĩ Chiều Xuân viết: "Một thời mới đó ngày hôm qua thôi, tưởng gần mà đã rất xa . Tạm biệt anh nhé anh Giang Lê Hồng Giang nếu kiếp sau còn có duyên nghiệp lớp chúng mình sẽ lại tụ hội". Dưới bài viết, nữ nghệ sĩ đính kèm nhiều hình ảnh kỷ niệm giữ cô và cố nghệ sĩ Giang Còi. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.