Sam: 'Cát sê làm nghề không ổn định bằng kinh doanh'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
04/08/2020 08:21 GMT+7

Nói về nguồn thu nhập, Sam cho biết công việc kinh doanh ổn định hơn so với công việc liên quan tới nghệ thuật.

Tậu xe 7 chỗ chưa được bao lâu, Sam tiếp tục gây chú ý khi lái “xe sang” mới đi sự kiện. Như vậy, trong 7 tháng gần đây, cô đã sở hữu 2 xế hộp với tổng giá trị hơn 8 tỉ đồng. Có khối tài sản đáng mơ ước ở độ tuổi 30 nhưng Sam khẳng định mình không phải là “đại gia ngầm” của showbiz Việt như nhiều người đồn đoán.

Sam tự tin lái xe 5 tỉ mới tậu đi sự kiện

Cô cho biết: "Đại gia thì mình không dám nhận. Tất nhiên, mình cũng may mắn là mình có 1 công việc tốt, có nhiều người giúp đỡ cho nên cuộc sống của mình cũng khá ổn. Nhưng mà, nếu nhìn lên thì mình không có bằng ai hết, nếu để nói mình tự nhận mình là đại gia thì Sam không dám nhận mình là đại gia. Bởi vì, mình chỉ ở tầm trung trung thôi. Xe cộ thì mình mua để phục vụ nhu cầu đi lại của mình thôi. Thật ra, công việc của Sam là Sam di chuyển nhiều hơn ở nhà. Nếu mọi người đầu tư mua căn biệt thự 1.000 m2 hay là 500 m2 thì Sam lại đầu tư mua 1 chiếc xe bởi vì đó là ngôi nhà của Sam, Sam sinh sống trên đó còn nhiều hơn".

Sam từng được khán giả ghép cặp với nhiều sao nam như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm... nhưng cô cho biết tất cả chỉ dừng ở mức tình bạn

 Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Sam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.