'Running man Việt Nam' trở lại, fan rần rần gọi tên Jack

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/03/2021 18:55 GMT+7

Sau thành công của mùa 1, "Running man Việt Nam" đã rục rịch trở lại với dàn nghệ sĩ được tiết lộ sẽ có một số gương mặt mới.

Mới đây, đài SBS Hàn Quốc đã chính thức công bố "Running man Việt Nam" mùa 2 sẽ quay trở lại trong năm 2021, đáp lại sự mong đợi của khán giả sau thành công của mùa đầu tiên. Thông tin này cũng được truyền thông xứ Hàn rầm rộ đưa tin. 
Với việc thay đổi nhà sản xuất là Dong Tay Promotion, mùa 2 hứa hẹn nhiều đổi mới với quy mô lớn hơn, địa điểm ghi hình cũng được tiết lộ là đẹp và đặc sắc hơn. Đặc biệt, điều được khán giả quan tâm và nóng lòng chờ đợi hơn bao giờ hết chính là danh tính của dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.
Được biết, mùa 2 sẽ gồm 8 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên. Ngoài việc giữ lại các thành viên quen thuộc, chương trình sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo.
Một nguồn tin tiết lộ trong số các gương mặt mới có một nghệ sĩ sinh năm 1997. Điều đó khiến các fan không ngừng đưa ra các dự đoán. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.