R.Tee gọi điện Yuno Bigboi, năn nỉ uống thuốc xổ giảm cân lấy hợp đồng 1 tỉ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/11/2020 13:00 GMT+7

Tất nhiên hợp đồng 1 tỉ này hoàn toàn không có thật mà chỉ do R.Tee nghĩ ra để troll Yuno Bigboi.

R.Tee và Yuno Bigboi là hai thí sinh nổi bật của cuộc thi Rap Việt, dù không thể tiến sâu vào vòng chung kết nhưng cả hai đều là những cái tên được khán giả yêu mến. R.Tee chia sẻ anh và Yuno biết nhau từ trước khi tham gia Rap Việt, ở Yuno có khả năng biến hóa trong nhịp điệu lẫn phong cách trình diễn khó trộn lẫn mà hiếm rapper nào có được.

Phần trình diễn của R.Tee (áo xanh bên trái) tại Rap Việt

Rapper Yuno Bigboi

Tuy nhiên, tại trường quay Gương mặt showbiz, trong phần thực hiện thử thách gọi điện thoại, R.Tee đã troll Yuno Bigboi một “vố đau”. Cụ thể nam rapper lừa Yuno Bigboi rằng có hợp đồng công việc trị giá 1 tỉ phù hợp với Yuno. Tuy nhiên do ngoại hình nam rapper khá mập nên anh chàng phải giảm cân thì mới có thể nhận hợp đồng này. Đây được xem là yêu cầu không khả thi vì Yuno thú nhận: “Tôi có ý định giảm 15 kg từ năm lớp 8 tới giờ còn không được chứ đừng nói 1 tháng, nên chuyện này cũng căng đấy, nhưng để tôi suy nghĩ xem thế nào”. 

R.Tee

Yuno Bigboi là thành viên team Karik trong chương trình Rap Việt

Vì sự việc diễn ra bất ngờ và không báo trước nên Yuno không biết đây chỉ là một “cú lừa” từ R.Tee. Cuộc gọi lầy lội này sẽ đi về đâu, liệu cuối cùng Yuno Bigboi có biết được sự thật? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.