Ricky Star tiết lộ mâu thuẫn trong bài rap về Karik ba năm trước

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/08/2020 11:09 GMT+7

“Là nhóm của Karik và Wowy có hiềm khích với đội của Ricky trước. Tôi dizz vì không hiểu được cái khó của anh Karik” – raper Ricky Star trải lòng tại chương trình Hot trend.

Ricky Star là gương mặt quen thuộc trong giới rap Việt. Anh cũng chính là nam rapper đã tạo ra trend "anh taxi à, anh taxi ơi" gây bão suốt nửa đầu năm nay khi kết hợp với nữ ca sĩ Amee trong ca khúc Sao anh chưa về nhà.

Rapper Ricky Star

Sau khi tập 2 của Rap Việt lên sóng, Ricky Star là cái tên "gây sốt". Mặc cho giám khảo Karik có thuyết phục thì Ricky vẫn về đội của Binz. Nhiều người thắc mắc liệu có phải điều này bắt nguồn từ mâu thuẫn trước đây của hai người, và đâu là nguyên nhân thực sự khiến Ricky có bài rap về Karik từng gây bão trong cộng đồng fan yêu rap.

Phần trình diễn của Ricky Star tại chương trình Rap Việt

Trải lòng về vấn đề này, Ricky cho biết mâu thuẫn của anh và Karik xảy ra từ rất lâu, vào thời điểm cả hai còn trẻ tuổi và bồng bột.  
“Thì trước đó nhóm của Wowy và Karik cũng có hiềm khích với đội của Ricky trước, nhưng mà tuổi trẻ mà, với lại underground là môi trường khắc nghiệt, nơi mọi người thể hiện cá tính của mình, mà tuổi trẻ thì bồng bột, nên những năng lượng đó gặp nhau và bùng nổ với nhau. Việc dizz trong rap là chuyện bình thường. Vấn đề là sau này những việc đó không làm ảnh hưởng đến Karik hay Ricky. Trước đó tôi dizz vì không hiểu được những cái khó của Karik, nhưng sau này khi làm việc ở vai trò sản xuất thì tôi hiểu được những cái khó của anh Karik”.

Rapper Karik

Ricky cũng thẳng thắn tiết lộ những mâu thuẫn trước đây không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai, đó cũng chính là lý do Karik quăng nón vàng để quyết dành được Ricky về đội mình. Bên cạnh đó, nam rapper còn có những đánh giá thẳng thắn về các đối thủ còn lại trong Rap Việt, đặc biệt là đội hình của giám khảo Wowy. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.