Rhymastic đăng đàn xin lỗi sau phát ngôn bị cho là 'cà khịa' King Of Rap

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/10/2020 12:07 GMT+7

Rhymastic thừa nhận: "Nóng giận đã làm tôi đi một nước hơi sai" sau khi anh "lời qua tiếng lại" trên Facebook với một cư dân mạng liên quan đến chương trình "Rap Việt".

"Nóng giận đã làm tôi đi một nước hơi sai" - nam giám khảo của chương trình "Rap Việt" đã thừa nhận như vậy trong bài đăng khá dài của mình trên trang cá nhân. 
Nguồn cơn của việc này xuất phát từ những dòng bình luận của Rhymastic  được cho là "cà khịa" chương trình "King of Rap" vốn đang cạnh tranh trực tiếp với chương trình "Rap Việt" mà Rhymastic làm giám khảo. 
Cụ thể là khi có một bình luận cho rằng "Rap Việt" như một "show hài", nam giám khảo đã lập tức đáp trả: "Show hài mà rap đỉnh hơn, thành công hơn show rap yêu thích của các em đó có cay không?". Sau đó, anh còn "chốt" lại: "Anh chúc cho các rapper bên em sẽ có ngày đạt được trình độ và sự thành công như các danh hài bên anh vậy".
Bình luận của Rhymastic lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ đặc biệt là các fan của rap. Nhiều người cho rằng lời lẽ của nam giám khảo mang tính "cà khịa" nhắm thẳng vào chương trình "King of Rap" đang phát cùng thời điểm. Một số còn "ném đá" Rhymastic vì cho rằng những lời lẽ của anh thể hiện sự hơn thua với anti-fan mà còn có ý đả kích thí sinh và giám khảo của chương trình đối thủ. 
Trước những tranh cãi này, Rhymastic đã đăng đàn trên trang cá nhân. Anh thừa nhận: "Nóng giận đã làm tôi đi một nước hơi sai" đồng thời gửi lời xin lỗi đến những người đồng nghiệp và cũng là giám đốc âm nhạc, huấn luyện viên của "King of Rap" là Hồ Hoài Anh, LK, Lil Shady, BigDaddy và Datmaniac. 
Cụ thể những chia sẻ của Rhymastic và nguồn cơn của bài xin lỗi này mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.