Rapper Hieuthuhai bất ngờ tiết lộ Phương Ly là mẫu bạn gái lý tưởng

15/09/2020 11:12 GMT+7

Tại chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Hieuthuhai thổ lộ Phương Ly chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của nam rapper. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trong cuộc trò chuyện cùng Báo Thanh Niên, bộ tứ thí sinh của King Of Rap đã có nhiều chia sẻ về quá trình tập luyện cũng như những câu chuyện sau ống kính của các thí sinh và huấn luận viên. Trong đó, lời chia sẻ từ Hieuthuhai khi tiết lộ gu bạn gái của anh là nữ ca sĩ Phương Ly đã thu hút nhiều sự chú ý.

Rapper Hieuthuhai

Phần trình diễn của Hieuthuhai tại King Of Rap

Cụ thể khi MC Thanh Thanh Huyền đặt câu hỏi ai là nghệ sĩ mà các rapper muốn hợp tác cùng trong dự án âm nhạc, các khách mời lần lượt có lựa chọn riêng. Nếu Nhật Hoàng thích phong cách âm nhạc của Amee, Ngắn muốn hợp tác cùng Chi Pu thì rapper Dablo và Hieuthuhai có chung câu trả lời là Phương Ly.
Nói về điều này, Hieuthuhai chia sẻ Phương Ly là mẫu người con gái dễ thương, nhẹ nhàng nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy có sự "điên điên khùng khùng" ở trong. Và đây cũng chính là mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt anh chàng.

Ca sĩ Phương Ly - người được Hieuthuhai nhắc tới

Nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào

Sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận về lời chia sẻ của Hieuthuhai. Tại Hot Trend, các khách mời cũng không ngại chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị, tật xấu của các thí sinh và những khó khăn trong quá trình tập luyện. Sự thật thú vị nào được các rapper bật mí? Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.