Ra mắt nhóm nhạc Việt D1VERSE theo tiêu chuẩn Hàn

Nhất Thiên
Nhất Thiên
31/10/2019 09:29 GMT+7

5 thành viên nhóm nhạc D1VERSE hứa hẹn trở thành điểm sáng mới trên thị trường âm nhạc Việt với mô hình đào tạo của Hàn Quốc.

Sau 11 tập phát sóng, chương trình We will debut đã đi đến đêm chung kết và chọn ra 5 thành viên cho nhóm nhạc D1VERSE gồm Hồng Phú, Quang Huy, Minh Hoàng, Ứng Đức, Trần Bình. Kết quả chung cuộc được quyết định bởi phiếu bầu của khán giả cũng như sự đánh giá của hội đồng ban giám khảo đến từ Hàn Quốc.
Đây là hành trình chinh phục ước mơ trở thành nghệ sĩ theo "chuẩn Hàn" từ 7 thực tập sinh ban đầu. Tất cả đều có ngoại hình bắt mắt cùng vũ đạo và thần thái cuốn hút khiến cho nhiều fan nữ đứng ngồi không yên.

7 thành viên ban đầu của nhóm nhạc D1VERSE

Ảnh: Naver

D1VERSE do công ty giải trí RBW (Rainbowbrigde World) lên kế hoạch tuyển chọn và đào tạo. Các thực tập sinh phải trải qua nhiều thử thách trong khoảng thời gian tập luyện khắc nghiệt tại Hàn Quốc.
Theo RWB, mỗi ngày 7 thành viên với độ tuổi từ 19 đến 24 này phải học hát, vũ đạo, thu âm, tiếng Hàn và một số kỹ năng khác trong 14 tiếng. Nhóm có kế hoạch hát bằng tiếng Hàn và Việt, và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.