Quỳnh Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Nhất Thiên
Nhất Thiên
16/06/2021 20:13 GMT+7

Mạng xã hội rộ lên tin đồn người mẫu Quỳnh Thư hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. "Chính chủ" nói gì?

Giữa lúc đội tuyển Việt Nam đang tập trung thi đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn người mẫu Quỳnh Thư đang hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh, một trong những chân sút sáng giá nhất hiện nay.
Sở dĩ xuất hiện tin đồn này là vì dân mạng phát hiện ra kênh TikTok chính chủ của Tiến Linh chỉ theo dõi Quỳnh Thư cùng 2 tài khoản liên quan đến ăn uống. Trong khi đó, những ngày gần đây, Quỳnh Thư cũng rất chịu khó theo dõi bóng đá Việt Nam với những bài viết cổ vũ và dự đoán tỉ số. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã tích cực "đẩy thuyển" bằng cách gõ tên cầu thủ Tiến Linh bên dưới những bài đăng của chân dài này.
Trước trận Việt Nam - UAE vào tối 15.6.2021, Quỳnh Thư dự đoán Việt Nam thắng UAE 1-0 và một trong hai cầu thủ ghi bàn là Quang Hải và Tiến Linh. Ngay lập tức, nhiều bạn bè vào trêu cô. Tuy nhiên, trưa 16.6.2021, Quỳnh Thư tỏ ra khó chịu trên trang facebook cá nhân khi có nhiều bài viết cho rằng cô là bạn gái mới của Tiến Linh. Ngược lại, nam cầu thủ cũng có động thái đặc biệt gây chú ý. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.