Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung: 'Thấy tội người mẹ'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/07/2020 14:02 GMT+7

"Tất cả chúng ta chỉ trích 1 người phụ nữ trên sân khấu như thế, người đó là bà mẹ có một tình yêu thương con, anh không cam lòng. Anh biết rằng khi anh nói ra điều đó mọi người sẽ chỉ trích anh. Mặc dù anh đâu có khẳng định điều đó là đúng", Quyền Linh cho biết.

Đến dự sự kiện do công ty của gia đình tổ chức, Quyền Linh gây chú ý xuất hiện cùng với mẹ, bà xã Dạ Thảo và cả 2 cô con gái xinh đẹp Lọ Lẹm - Hạt Dẻ. Bên cạnh những chia sẻ về bức thư tình cảm của con gái gửi cho anh nhân ngày sinh nhật, MC Quyền Linh còn thẳng thắn lên tiếng ủng hộ người mẹ trong câu chuyện ngủ chung với con trai 30 tuổi mỗi đêm đang gây nhiều tranh cãi những ngày qua.
"Là một người dẫn chương trình hoặc là một người nào đó ngoài xã hội, anh luôn luôn đứng về phía 1 người yếu thế. Ví dụ, trong câu chuyện người mẹ vừa rồi, bao nhiêu người chỉ trích người mẹ đó. Mặc dù anh biết rằng anh bảo vệ bà mẹ đó, anh không phải bảo vệ gì nhiều nhưng anh phải đứng 1 chút về người mẹ đó. Một người mẹ đáng thương như thế lại bị cả một nhóm đông lên án thì cũng đau lòng chứ. Anh nghĩ rằng đó là tình thương của bà mẹ thôi. Anh là người dẫn chương trình, anh phải biết cân đối, không lẽ anh dẫn chương trình anh lại tiếp tục chỉ trích bà mẹ. Vậy thì người ta mời bé mẹ đến đây để làm gì, để chúng ta chỉ trích à. 30 năm ngủ với mẹ như thế cũng không có bình thường. Anh có nói trong chương trình là như vậy cũng hơi bất thương. Nhưng anh vẫn một chút gì đó nghiêng về bà mẹ, đỡ tủi thân. Người ta dù sao có một cái sai như vậy nhưng anh nghĩ trong thâm tâm người mẹ chỉ là tình yêu thương đối với con thôi, họ không nghĩ được cái điều đó là sai. Nếu chúng ta đều chỉ trích bà mẹ như thế thì thử hỏi tội cho bà mẹ chứ, một người phụ nữ quá đơn độc giữa sóng gió thế này.

Quyền Linh đưa cả gia đình đi sự kiện

Ảnh: BTC

Ngoài xã hội cũng thế, những người bạn của anh đôi khi cũng sai. Nhưng có quá nhiều người chỉ trích họ, mình phải một chút gì đó đứng bên cạnh họ, động viên họ. Bây giờ nếu mình chỉ trích họ nữa, mình vô tình đẩy họ đến một vực thẳm nào đó liệu mình... Ví dụ, một người đi đường, biết rằng họ chạy sai đó, bao nhiêu người ép vô họ té ngã. Chúng ta tới, chúng ta la họ nữa... Lúc này chúng ta phải tới đỡ họ dậy trước cái đã, khi họ tỉnh dậy chúng ta mới bắt đầu nói chuyện với họ", anh nói.
Với gia đình của mình, anh cho biết gần như mấy chục năm qua anh chỉ ngủ dưới đất thôi, anh không ngủ trên giường, con gái thì ngủ với mẹ nó. Quyền Linh giãi bày: "Anh là phải nằm ở dưới đất đó anh mới ngủ được. Anh nói trong cuộc đời anh, nếu anh có là cái gì đi nữa, anh không thể nào bước ra có cận vệ, bước ra là nhà cao cửa rộng, bước ra là đi chiếc ô tô có người mở cửa. Anh không bao giờ sống được kiểu đó, anh sống là con người anh tự lực, anh nằm dưới đất, anh ăn cơm bụi, anh ăn tô cơm, anh mang dép, anh đi không cần ai bảo vệ, chẳng ai lo cho anh cả. Nó quen rồi, nó là bản chất của anh rồi, không thể thay đổi được đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.