“Quên anh đi” bị chê mất chất, Binz đáp trả nhẹ nhàng

30/10/2019 08:00 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | “Có thể họ đúng khi nói tôi không hát được, không rap được, không làm được nhưng tôi vẫn muốn chứng minh với bản thân mình”, Binz chia sẻ.

MV Quên anh đi của Binz với sự kết hợp cùng SlimV không khiến tất cả mọi người hài lòng. Một luồng dư luận cho rằng MV này mang màu sắc của SlimV nhiều hơn và Binz đang bị mất chất.
Chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, nam rapper cho rằng nhiều người nói anh không hát được thể loại này nên anh muốn thử thách bản thân mình trong một màu sắc mới không phải sở trường.
Binz chia sẻ: “Mình chỉ muốn thắng bản thân mình thôi không phải là để chứng minh cho ai thấy điều gì hết. Có thể họ đúng khi nói tôi không hát được, không rap được, không làm được nhưng tôi vẫn muốn chứng minh với bản thân mình”.
“Có nhiều điều khi người ta lặp đi lặp lại quá nhiều lần nó sẽ thành sự thật với mình, tôi không thể để nó xảy ra được. Khi nó còn đang ở ranh giới thật và không, tôi biết mình còn làm chủ, nếu mà cảm giác không hát được mình càng phải hát, điều mình không làm được mình càng phải làm”, Binz nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.