Quang Đăng khẳng định mình không phải bad boy

29/11/2020 21:51 GMT+7

Tại lễ khai trương studio diễn ra vào chiều 28.11.2020, bên cạnh việc chia sẻ về những khó khăn khi cùng LifeDance team tự làm mọi thứ từ A-Z trong 4 tháng, biên đạo - vũ công Quang Đăng cũng có những chia sẻ thẳng thắn về hình tượng bad boy mà gần đây anh được nhắc đến khá nhiều.

Thời gian gần đây, Quang Đăng thường xuyên chọn phong cách cool ngầu pha chút nổi loạn. Nhiều người cho rằng nam vũ công đang hướng đến hình ảnh bad boy. Trước đó, Quang Đăng cũng từng vướng nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.
Tuy nhiên, anh khẳng định mình không phải một bad boy: “Bad boy là một trong những chất mà mình thích, nhưng mà nó không có nghĩa là mình là bad boy. Mình muốn mang đến cho khán giả một cái màu mới trên sân khấu vì trước đây khán giả đã rất là quen với một Quang Đăng vui vẻ, tươi cười rồi năng lượng ở trên sân khấu. Nếu Quang Đăng có một cái chất gì đó hơi lẳng lơ thì Đăng nghĩ khán giả sẽ có cái nhìn lạ hơn. Và Quang Đăng rất là thích cái chất đó trong những màn trình diễn của mình”.

Quang Đăng check in cùng các đồng nghiệp thân thiết

Ảnh: Ngô Yến

Ngoài công việc vũ công và biên đạo, việc mở studio dạy nhảy cũng là điều mà Quang Đăng ấp ủ từ lâu. Tại lễ khai trương studio thứ hai, anh tiết lộ kinh phí để hoàn thành dự án này lên đến 2 tỷ đồng. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khả Như, Erik, Đức Phúc, Minh Xù, Lâm Vinh Hải,…
Chia sẻ về những cơ hội hợp tác với Quang Đăng, Erik cho biết: “Erik cảm thấy rất may mắn khi được làm việc với anh Quang Đăng. Erik thấy những gì hai anh em kết hợp với nhau thường đem đến hiệu quả rất là tốt, cho nên trong tương lai mong là sẽ có nhiều sản phẩm kết hợp chung của hai anh em mình nữa”.

Nhiều gương mặt tên tuổi như Erik, Đức Phúc, Khả Như cùng đến chia vui với Quang Đăng

Ảnh: BTC

Được hỏi về những dự án nghệ thuật sắp tới, Quang Đăng cho biết: “Quang Đăng nghĩ là mình sẽ không ngừng lại ở thị trường Việt Nam mà Quang Đăng rất mong muốn là trở thành một biên đạo, dancer quốc tế. Sắp tới, Quang Đăng sẽ tiếp tục chuỗi dự án “Vũ Nông Dân” - là những dancer về nón lá và đem tinh thần, tinh hoa của Việt Nam đến với các bạn bè quốc tế. Quang Đăng mong muốn là sau khi dịch đi qua, mình có thể bắt đầu trở lại làm việc. Quang Đăng có khá nhiều dự án ở nước ngoài đang chờ mình để có thể thực hiện. Nhưng trước mắt là mình phải chống dịch hoàn thành đã”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.