Quán quân 'Rap Việt' Dế Choắt có được lòng giới trẻ?

16/11/2020 08:00 GMT+7

Sau khi Rap Việt công bố quán quân là Dế Choắt, lập tức nhiều tranh luận đã bùng nổ trên mạng xã hội . Vậy suy nghĩ của fan nhạc rap như thế nào?

Sau 16 tập phát sóng, hành trình "Rap Việt" đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Dế Choắt - thí sinh của đội Wowy. Tập chung kết 2 phát sóng tối 14.11.2020 đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem cùng lúc. Sức nóng đó không chỉ đến từ dàn huấn luyện viên mà còn có công rất lớn của 8 thí sinh xuất sắc nhất mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, vị trí Á quân đã thuộc về G.Ducky - "vịt cưng" team Karik và cũng là người được nhiều khán giả kì vọng cho ngôi vị cao nhất chương trình.
Ngoài ra, 6 thí sinh còn lại cũng đã nhận được 6 giải thưởng dành cho những màn trình diễn ấn tượng tại đêm Chung kết 1.

Quán quân Dế Choắt gây nhiều tranh cãi cho cộng đồng mạng

Ảnh: Rap Việt

Tuy nhiên, kết quả thì không phải lúc nào cũng làm hài lòng tất cả nhất. Nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh ngôi vị quán quân của Dế Choắt hay hành động thể hiện cảm xúc của Á quân GDucky trong đêm công bố kết quả. Cùng xem các khán giả trẻ, đặc biệt là những fan nhạc rap, có suy nghĩ như thế nào về màn tranh tài tối qua?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.