Quan điểm cực thuyết phục của Hương Giang về người thứ ba sau series #ADODDA

25/03/2020 12:29 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “Với tôi, người thứ ba không được phép đối diện với mình. Tất cả nằm ở người đàn ông”, Hương Giang chia sẻ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang tích cực hoạt động nghệ thuật hơn và điển hình là series Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA). Series này dường như là “tiếng súng mở màn” cho xu hướng MV drama (kịch tính) với liên hoàn những tình huống gay cấn.
Sau #ADODDA, cụm từ “tuesday” có vẻ được giới trẻ sử dụng nhiều hơn để nói về người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm. Chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Hương Giang đã bày tỏ những quan điểm cá nhân về người thứ ba.
Trong đó, Hương Giang khẳng định, kẻ thứ ba xuất hiện khi người trong cuộc không biết cách giữ. Cô nói: “Sẽ chẳng có ai bảo vệ hạnh phúc của người khác đâu, họ cũng phải chiến đấu để đi tìm hạnh phúc của mình thôi. Còn điều đấy đúng hay sai thì họ sẽ phải chịu trách nhiệm với xã hội, với gia đình với tất cả mọi thứ”.
“Tôi chưa bao giờ phải đối diện với người thứ ba. Với tôi, người thứ ba không được phép  đối diện với mình. Tất cả nằm ở người đàn ông”, Hương Giang khẳng định chắc nịch.
Cùng xem video để lắng nghe những quan điểm khác của Hương Giang về vấn đề này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.