Quân A.P bị trai đẹp Trần Nhậm từ chối thẳng mặt khi ngỏ lời mời hợp tác

24/03/2021 17:08 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Đặt ra yêu cầu nhân vật thế nào mà Quân A.P bị Trần Nhậm từ chối không cần suy nghĩ?

Cùng sinh năm 1997, “bộ ba trai đẹp” Quân A.P – JSOL – Trần Nhậm có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời sống. Quân A.P từng tiết lộ đây là hai cậu bạn anh có được từ khi bắt đầu Nam tiến, phát triển sự nghiệp ca hát.

Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn được nhiều người biết đến từ khi cover ca khúc “ em gái mưa” với hình ảnh đang nhặt rau. Với giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, Jsol đang khá thành công dưới vai trò ca sĩ – diễn viên.

Trần Nhậm tên đầy đủ là Đặng Trần Nhậm từng gây sốt sau chiến thắng trong chương trình Quý ông đại chiến mùa 2. Anh hiện là một diễn viên tự do.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997. Anh chàng được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ấm và giàu cảm xúc. Sau khi được biết đến với loạt clip cover triệu view, Quân A.P dần khẳng định vị trí với những bản hit của riêng mình.

Trước đây, cũng trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Quân A.P từng tặng cho JSOL một cú lừa khá thành công. Với lần trở lại lần này chàng ca sĩ “Bông hoa đẹp nhất” quyết định chọn mặt gửi vàng cho cậu bạn Trần Nhậm.

Liệu tình bạn bao nhiêu năm có giúp Quân A.P “qua mặt” được anh chàng ngây thơ Trần Nhậm – vốn là giọng nói quen thuộc qua nhiều chương trình của Báo Thanh Niên. Mời quý vị theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.