Quách Ngọc Tuyên: “Tôi được anh Hoài Linh cho vay tiền mua nhà khi chỉ có… 20 triệu”

31/05/2020 09:58 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Chỉ cầm 20 triệu trong tay nhưng Quách Ngọc Tuyên đã mua được một căn nhà trong mơ. "Tôi may mắn có được những người anh em xung quanh", anh tiết lộ.

Với dự án Vi Cá tiền truyện đạt được nhiều thành công, nhiều người cho rằng Quách Ngọc Tuyên đã thu được rất nhiều từ YouTube, mua được nhà, mua được xe, tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác!?

Quách Ngọc Tuyên trong phim Vi Cá tiền truyện

Anh cho biết: “Thật sự, với dự án Vi Cá tiền truyện, để lấy được vốn với số tiền đầu tư thì tôi chưa lấy lại đủ vốn. Nhưng bù lại, tôi lấy lại được những khoản khác. Nhờ được khán giả thương, cái tên Quách Ngọc Tuyên cũng lên một chút thì show cũng nhiều hơn, cát sê cao hơn. Thì tôi thu lại được từ những nguồn đó”.
“Tôi mua nhà liều lắm, nói ra thì không ai tin hết. Lúc mua nhà, trong người tôi chỉ có 20 triệu. Nhưng 20 triệu đấy, tôi còn không có sẵn trong túi, mà là tiền đoàn phim đang thiếu. Cũng may mắn có thêm chiếc xe ô tô, chiếc xe ô tô thì… 50 triệu. Khi mua xe trong người chỉ có 50 triệu. Tôi may mắn có được những người anh em xung quanh. Tôi cũng không tin mình làm được như vậy”, Quách Ngọc Tuyên kể.
Quách Ngọc Tuyên cho biết, thời điểm mua nhà, anh đã được danh hài Hoài Linh giúp đỡ cho mượn tiền. “Lúc đó anh Hoài Linh bảo với tôi: “Anh thấy cái nhà này giá cũng hợp lý, mày cứ mua đi”. Anh Hoài Linh cho tôi vay là 150 triệu”, anh kể.
Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ về những dự định tương lai cũng như về mối quan hệ cùng người bạn thân Trường Giang. Mời quý vị xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.