Quá khứ rap dizz Phúc Du, Lăng LD khẳng định “lúc đó tôi nghĩ chưa chín chắn“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
14/09/2020 10:49 GMT+7

Lăng LD từng được biết đến với màn "so găng" cùng rapper Phúc Du. Nhắc lại chuyện quá khứ và mối quan hệ của cả hai hiện tại, Lăng LD đã có những chia sẻ thẳng thắn tại Hot trend.

Là một trong những nhân tố nổi bật tại Rap Việt, Lăng LD thu hút sự chú ý với phong cách rap ấn tượng, cách viết lời rap thông minh và tinh tế. Vốn dĩ, Lăng LD không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả, đặc biệt là fan của rap.
Trước khi tham gia Rap Việt, Lăng LD được biết tới là cách thành viên cùng nhóm OTD với Ricky Star, từng kết hợp với nhiều ca sĩ như Kay Trần, Emma Nhất Khanh, Phạm Đình Thái Ngân... 

Rapper Lăng LD

Ngoài ra, trong giới underground, Lăng LD từng được biết đến với màn "so găng" cùng rapper Phúc Du – người vừa có màn kết hợp thành công với Bích Phương trong ca khúc Từ chối nhẹ nhàng thôi. Không ít khán giả tò mò điều gì đã xảy ra giữa mối quan hệ của Lăng LD và Phúc Du.
Tại chương trình Hot trend, Lăng LD lý giải dù hiện tại cả hai không còn làm bạn nhưng cũng không ai đặt nặng chuyện rap dizz trong quá khứ. “Mọi chuyện đã qua rồi, mình nghĩ lúc đó mình đã có nhiều suy nghĩ chưa chín chắn. Về chuyện dizz nhau thì nó đáng xảy ra trong cộng đồng các rapper, nhưng có những câu từ, những ý bên trong bài nhạc khiến mình cảm thấy có lỗi” – nam rapper chia sẻ.

Rapper Phúc Du

Lăng LD khẳng định rap dizz là một “trường phái bên trong rap”

Ngay sau khi hai chương trình Rap ViệtKing Of Rap lên sóng, khái niệm rap dizz cũng được khán giả biết đến nhiều hơn. Không ít người thắc mắc liệu có phải những bản rap dizz ra đời luôn bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa các rapper. Nói về vấn đề này, Lăng LD khẳng định rap dizz vẫn là một “trường phái bên trong rap”.

Lăng LD khẳng định bản thân muốn nghiêm túc với rap và âm nhạc nhiều hơn

Rap dizz vẫn là một trường phái bên trong rap và nó vẫn là một mặt của rap được rất nhiều bạn tôn vinh nhưng tôi không phải là rapper trên trường phái đó. Mình viết về những câu chuyện, những cảm xúc của mình nhiều hơn. Rap dizz thì câu chữ có tính sát thương nhiều hơn, còn tôi chỉ đơn giản muốn mọi người hiểu cảm xúc lúc đó là gì. Tới thời điểm hiện tại nếu ai có rap dizz tôi thì tôi sẽ bỏ qua, tôi muốn làm âm nhạc một cách chỉn chu. Mình muốn làm cái gì đó mang tính chất cộng đồng nhiều hơn.Tôi không còn quan trọng việc người ta có thích mình hay không, tôi muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn" - Lăng LD trải lòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.