Phát La bị vợ chồng Tiến Luật lừa, đóng vai biến thái với cát-sê “rẻ rề“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/01/2021 13:16 GMT+7

"Chị Mười Ba" Thu Trang và "anh Đường Băng" Tiến Luật đã gọi điện cho Phát La đóng vai biến thái trong phim mới. Cả hai đã làm gì để thuyết phục Phát La nhận lời với mức cát-sê siêu rẻ.

Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử là dự án điện ảnh do Thu Trang Entertainment và Galaxy MTE đồng sản xuất, với các diễn viên chính đều là những cái tên nổi tiếng, vô cùng ăn khách như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Châu Bùi, Phát La…

Phát La vào vai Đức Mát trong phim Chị mười ba - 3 ngày sinh tử

Trong phim, Phát La vào vai Đức Mát - người yêu cũ của Lyn (Châu Bùi). Anh cũng chính là cậu em trai bị tâm thần của tay trùm Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn). Trong khi đó, Thắng Khùng chính là phe đàn anh luôn đối đầu với Kẽm Gai - vai diễn chính do Anh Tú thủ vai. Chính những yếu tố này đã khiến Đức Mát và Kẽm Gai liên tục nảy sinh mâu thuẫn. 
 
Đây không phải là lần đầu Phát La và vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật kết hợp trong cùng một dự án, trước đó bộ ba diễn viên đã cùng tham gia sitcom Gia đình là số một 1 và gặt hái được những thành công nhất định.
Nhật xét về khả năng diễn xuất của Phát La, Thu Trang cho rằng Phát La có nét diễn rất duyên mà không phải diễn viên nào cũng có được. Chính diễn xuất của anh đã góp phần khiến Chị mười ba - ba ngày sinh tử mang lại cho khán giả những cảm xúc đa dạng: lúc hài hước vui nhộn, lúc căng thẳng cao trào. 
Tại trường quay của chương trình Hot trend, vợ chồng Tiến Luật đã gọi điện cho Phát La mời tham gia vào dự án mới. Điều đáng nói vai diễn của Phát La khá đặc biệt khi anh sẽ phải vào vai một tên biến thái với cách xuất hiện có phần kỳ cục, khó hiểu. Cụ thể vai diễn thế nào, Thu Trang - Tiến Luật thuyết phục ra sao để Phát La chủ động nhận vai với cát-sê siêu rẻ, mời quý khán giả theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.