Phát Hồ khoe giọng live, lần đầu hát chay 'Yêu là cưới'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/09/2021 06:24 GMT+7

Yêu là cưới của Phát Hồ tiếp tục là ca khúc về mùa cưới “gây bão” mạng xã hội . Trong lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên , Phát Hồ lần đầu tiên hát live ca khúc này.

Sau gần ra mắt, Yêu là cưới vẫn trụ vững ở top 2 danh mục âm nhạc thịnh hành và thu về gần 5 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube Việt Nam. Đây tiếp tục là ca khúc về chủ đề đám cưới gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây, ra mắt sau bản hit Rồi tới luôn của Nal.
Với nhiều khán giả yêu nhạc, Phát Hồ không còn là cái tên quá xa lạ. Anh là thành viên của X2X. Nhóm từng gây sốt với rất nhiều bản hit như Cô Thắm không về, Đời vui lắm em ơi, Yêu người trăng hoa, Cố giang tình. Ra mắt giữa thời điểm dịch bệnh với một MV lyric đơn giản, Yêu là cưới của Phát Hồ vẫn được đông đảo khán giả yêu mến, bất chấp các yếu tố như trùng tên với những bài hát trước đó hay trùng chủ đề với những ca khúc đang phủ sóng mạng xã hội.
Yêu là cưới khiến khán giả không khỏi thổn thức bởi những ca từ, hình ảnh gợi lên rất rõ về những đám cưới miền Tây quen thuộc. Bên cạnh đó, nội dung ca từ chân chất, thật thà cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của ca khúc. Phát Hồ lần đầu hát live ca khúc này sẽ thế nào? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.