Phát Hồ: “Đám cưới trong mơ là cưới người yêu cũ“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/09/2021 11:00 GMT+7

Trong lần livestream giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên , Phát Hồ bật mí ca khúc Yêu là cưới có nhiều phần liên quan đến người yêu cũ. Khi được hỏi về đám cưới trong mơ, câu trả lời của giọng ca nhóm X2X cũng khiến khán giả không khỏi thích thú.

Ra mắt vào thời điểm dịch bệnh, những ca khúc về chủ đề đám cưới như Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến (Nal), Yêu là cưới (Phát Hồ)... lại đang gây sốt đường đua V-pop thời gian gần đây. Đây cũng là những ca khúc lọt top thịnh hành YouTube Việt Nam, bám đuôi nhau ở các vị trí đầu của bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Trong đó, Yêu là cưới - một sản phẩm được thể hiện bởi Phát Hồ - đang được đông đảo khán giả đón nhận bởi câu từ gần gũi, mộc mạc mang âm hưởng của các đám cưới miền Tây. 
Bật mí về việc phát hành ca khúc này, Phát Hồ cho biết bản thân chỉ xem đây như một món quà xoa dịu những tổn thương của khán giả khi phải đối mặt với khó khăn ở thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ cũng thú nhận mọi cảm xúc thể hiện trong bài hát đều là những rung cảm chân thành. 


Giọng ca chính của X2X tiết lộ đã nghĩ nhiều về người yêu cũ để tình cảm và thông điệp được truyền tải đến ca khúc một cách trọn vẹn nhất. Khi được chương trình đặt câu hỏi về một đám cưới trong mơ, Phát Hồ không ngại thừa nhận, đó là đám cưới với người yêu cũ. Người yêu cũ có điều gì đặc biệt khiến nam ca sĩ liên tục nhắc đến? Chi tiết mời theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.