Pháo và ICD lên tiếng tin đồn bị đẩy thuyền, khẳng định chỉ là anh em

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/10/2020 11:06 GMT+7

Rất nhiều thắc mắc về tin đồn hẹn hò khiến ICD và Pháo có vẻ bối rối. Tại chương trình Hot trend, Pháo đã khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết.

“Chúng mình ở chung nhà nên chỉ xem nhau như anh em, hoàn toàn không thể nảy sinh tình cảm nam nữ”. Đây là câu trả lời của rapper Pháo khi nhận về quá nhiều câu hỏi liên quan đến tin đồn hẹn hò giữa cô và rapper ICD. Cụ thể, ngay trên sóng livestream trong buổi giao lưu với Richchoi, Pháo, ICD, Wxrdie, không ít khán giả đặt câu hỏi cho rằng Pháo và ICD đang hẹn hò vì thấy cả hai thường xuyên đi chơi và đăng hình chung lên mạng xã hội. 
Tuy nhiên, Pháo giải thích không chỉ có ICD mà Richchoi cũng là người anh thân thiết trong cuộc thi. Nữ rapper phân trần: “Điều này bắt nguồn từ việc cả 3 ở nhà chung nên chơi thân với nhau. Cũng vì đã thân thiết rồi nên rất khó để giữa hai trong ba người nảy sinh quan hệ tình cảm nam nữ. Mình và ICD chỉ là anh em thân thiết. 
Ngay lập tức Wxrdie lên tiếng: “Anh còn giữ clip em cầm tay ICD đó”. Điều này càng khiến fan được dịp "đẩy thuyền". Tuy nhiên, với những tương tác trên đoạn clip giao lưu, không ít khán giả lại cho rằng giữa Pháo và Richchoi có những cử chỉ thân thiết, thậm chí trông hai người giống một cặp hơn là Pháo với ICD.

Rapper ICD

Rapper Pháo

Rapper Richchoi

Hiện Pháo là một trong hai bóng hồng hiếm hoi của King Of Rap. Cô cũng là ứng viên nặng ký cho vị trí quán quân khi đang là một trong số các thí sinh sở hữu nhiều tiền cược nhất.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.