Phản ứng của dân mạng ra sao về clip Hoài Linh giải trình?

Mộc Khải
Mộc Khải
05/06/2021 14:42 GMT+7

Sau khi đăng tải video dài gần 50 phút giải trình về quá trình giải ngân số tiền cứu trợ gần 14 tỉ đồng, Hoài Linh vẫn tiếp tục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trưa 5.6.2021, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng đoạn clip dài gần 50 phút lên trang Facebook và YouTube chính thức của mình để nói rõ vấn đề giải ngân số tiền cứu trợ gần 14 tỉ đồng gây xôn xao dư luận thời gian qua. 
Trong video clip, Hoài Linh công khai những hình ảnh, chứng từ liên quan đến công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng nêu chi tiết những mốc thời gian và những sự cố gặp phải khiến anh không thể thực hiện chuyến đi trong đó phải kể đến việc phải cách ly sau xạ trị, việc nghệ sĩ Chí Tài và người dì của anh qua đời đột ngột hay tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Nam nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả và các nhà hảo tâm vì sự chậm trễ của mình.

Ngay sau khi đăng tải, video của Hoài Linh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và nhận về hàng ngàn bình luận. Nhiều người cho biết họ đã đợi Hoài Linh lên tiếng suốt nhiều ngày qua. Bên cạnh đó có không ít ý kiến cho rằng Hoài Linh không thật sự chân thành qua đoạn video này. Những bình luận tiêu cực dưới bài đăng của nam danh hài nhiều vô kể. Để biết thêm chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.