Phạm Quỳnh Anh mở ra kết mới 'đậm mùi đam mỹ' cho 'Vì anh là gu chị'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/12/2020 06:57 GMT+7

MV Vì anh là gu chị mang màu sắc tươi sáng, với giai điệu khá dễ thuộc, tuy nhiên kết buồn cho nữ chính khiến khán giả nhiều phần hụt hẫng.

Phạm Quỳnh Anh vừa có sự trở lại khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Thay vì hình ảnh quen thuộc với những bản ballad buồn thấu tim, giọng ca Nói với người đến sau hoá thân thành “chị đại” học đường, tán tỉnh đàn em trong MV Vì anh là gu chị. 
MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Khương Vũ, tái hiện lại khung cảnh trường lớp - khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ của các nhân vật chính. Trong đó, Phạm Quỳnh Anh hóa thân thành “chị đại” ở trường cấp 3 nhưng lại đem lòng tương tư một đàn em khóa dưới do Hai Dang Doo thủ vai. Dù nỗ lực để chinh phục đối phương nhưng đến cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh cũng không thể có được trái tim của cậu em khóa dưới. Cô nàng phải âm thầm cất đi tình cảm của mình và coi đó là một phần kí ức đẹp của tuổi trẻ.
Dù nhận về khá nhiều phản hồi tích cực bởi cách chọn bối cảnh hay nội dung MV có nhiều chi tiết bất ngờ, thế nhưng không ít khán giả bày tỏ tiếc nuối vì cái kết có phần hụt hẫng. Chiều lòng người hâm mộ, bộ ba diễn viên "tạm bợ" là Quỳnh Anh, Hải Đăng Doo và MC Quang Lộc đã mở ra kết mới cho Vì anh là gu chị ngay tại trường quay Hot trend. Liệu đây sẽ là kết trọn vẹn cho nữ chính? Mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.